Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Lead The Change 2018

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Lead The Change 2018 được tổ chức với sự hợp tác giữa cộng đồng UEH Connected và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Lead The Change là một cuộc thi khởi nghiệp thường niên, dành cho những người trẻ có đam mê khởi nghiệp khu vực phía Nam. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra từ tháng 10 - 12/2018 đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ, với giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Lead The Change là nơi tạo môi trường toàn cầu và chuyên nghiệp cho các bạn trẻ tự tin trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình, trang bị cho các bạn trẻ những kỹ năng và tư duy cần thiết của một nhà khởi nghiệp tương lai thông qua các buổi đào tạo từ những chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cuộc thi gồm có 4 vòng thi, bao gồm: Kiểm tra kiến thức tổng hợp và đánh giá ý tưởng khởi nghiệp, Đào tạo phát triển ý tưởng và mô hình hoạt động kinh doanh, Đào tạo (Pitch Deck/ Financial model/ Soft skills), Trình bày ý tưởng trong đêm chung kết.

Vòng 1 bắt đầu từ ngày 5/10, sau khi vượt qua các vòng loại, 05 nhóm thí sinh xuất sắc nhất trình bày ý tưởng dự án hoàn thiện và phản biện trước Hội đồng Ban giám khảo ở vòng chung kết vào ngày 13/12 tại Hội trường A116, Cơ sở A, Đại học Kinh Tế TP HCM — 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Giải thưởng cuộc thi có giá trị đến 500 triệu đồng, bao gồm: 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 3 Giải Ba. Ngoài ra, những dự án có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia vào khóa đào tạo trong hai tuần tại Hàn Quốc.

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Lead The Change 2018 được tổ chức với sự hợp tác giữa cộng đồng UEH Connected và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Hồng Quyên - Môi trường và Đô thị

Bài gốc

Cuộc thidmstCuộc thi