ACB - Khởi động cuộc thi Fintech với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng

Hội thảo khởi động cuộc thi ACB WIN 2018 sẽ diễn ra vào lúc 13:30 ngày 04-08-2018 tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM).

Với chủ đề “Xu hướng ngân hàng mở” (Bank without walls), WIN 2018 là cuộc thi thử thách sự sáng tạo của người chơi thông qua việc tìm kiếm giải pháp kết nối dịch vụ của ACB với cuộc sống của khách hàng để tạo nên các trải nghiệm dịch vụ liền mạch.

4372427_1.jpg

Cụ thể hơn, dựa trên xu hướng “plug & play” (mở rộng và tích hợp API) các đội nhóm tham dự cần đưa ra ý tưởng tích hợp các API của ACB với các đại lý, doanh nghiệp, tổ chức bên ngoài ACB, từ đó cho phép khai phá nền tảng công nghệ rộng hơn phục vụ cho hoạt động ngân hàng số thay vì chỉ giới hạn trong các kênh kỹ thuật số ứng dụng là mobile banking và internet banking.

Khác với năm đầu tiên cuộc thi hoàn toàn hướng đến nội bộ và 100% bài dự thi đến từ khối óc và sự đam mê của nhân viên ACB, năm nay đối tượng dự thi đã được mở rộng ra bên ngoài. Một đội nhóm chỉ từ 2-5 người, trong đó chỉ cần tối thiếu 50% số thành viên là người ACB, là đã đủ điều kiện tranh tài WIN 2018.

Với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, ACB WIN 2018 là nơi để các ý tưởng công nghệ tài chính ngân hàng thăng hoa và các chuyên gia công nghệ vốn ấp ủ những ý tưởng Fintech có đất dụng võ.

Top 5 của cuộc thi sẽ được nhận một cơ hội có một không hai khi tất cả thành viên được đài thọ 100% chi phí để sang Singapore - đảo quốc Fintech của châu Á để tham dự Lễ hội Fintech 2018 vào tháng 11. Bạn sẽ được tiếp cận công nghệ tài chính toàn cầu, được gặp gỡ các chuyên gia Fintech hàng đầu và mở mang tầm nhìn lên một bậc cao mới.

Đội Quán quân ACB WIN 2018 còn được nhận giải thưởng tiền mặt 150 triệu đồng. Ngoài ra, các đội nhóm lọt vào Top 20, hay những đội nhóm tham gia gửi ý tưởng sớm nhất cũng được nhận những phần thưởng giá trị.