Khởi động Edtech Việt Nam 2021 - Cuộc thi tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp

Cuộc thi mang sứ mệnh hỗ trợ và tôn vinh các giải pháp công nghệ phát triển giáo dục, đặc biệt là các nền tảng, ứng dụng chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy ươm tạo và phát triển các dự án tiềm năng.

Đối mặt với Đại dịch Covid-19, thế giới đã có những đột phá khi chuyển phương thức giảng dạy sang trực tuyến, áp dụng công nghệ giáo dục (Edtech) không còn là lựa chọn mà đã trở thành yếu tố tiên quyết trong chương trình đào tạo của nhiều quốc gia. Theo thống kê của World Economic Forum, lĩnh vực Edtech là thị trường đang rất nóng trên toàn thế giới chỉ xếp sau Fintech (lĩnh vực về công nghệ tài chính) và eCommerce (lĩnh vực thương mại điện tử). Đầu tư tư nhân vào Edtech cho tất cả các nhóm tuổi trên toàn cầu đã tăng với tốc độ trung bình 32% hàng năm. Mang trong mình sứ mệnh đào tạo, các startup Edtech Việt Nam không ngừng phát triển trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ mới, giúp thích nghi được bối cảnh thay đổi về phương pháp dạy và học truyền thống.

Đối tượng tham gia: Startups Công nghệ giáo dục - văn hóa - thể thao và Startups từ trường đại học, các nhóm nghiên cứu có giải pháp về công nghệ giáo dục. 

Thời gian nhận đơn đăng ký: từ ngày 5/6 đến 19/6 năm 2021. 

Link đăng ký: http://bit.ly/EdtechVN2021

Link hướng dẫn nộp hồ sơ: http://bit.ly/edtechvietnam2021 

Hotline: 0376137581 (Ms. Minh Anh)

Email: edtechvietnam.2021@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/nsscvietnam 

Cesti Truyền thông