Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ - Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM

 

Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ tại trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh được thành lập từ tháng 6/2007, và trở thành Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ - Đại học Nông Lâm TP.HCM (CTBI-NLU) vào tháng 8/2010.

petrolimex.png

CTBI-NLU hoạt động với mục đích tuyển chọn, hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân phát triển và thương mại hoá tất cả các sản phẩm nghiên cứu khoa học, ươm tạo các Doanh nghiệp từ đó góp phần cho sự phát triển Kinh tế - xã hội của khu vực.

 CTBI-NLU hướng tới xây dựng cộng đồng năng động; cộng đồng này sẽ bao gồm các sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên trong nhiều lĩnh vực. CTBI-NLU sẽ là nơi để cộng đồng này chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy việc khởi nghiệp.  CTBI-NLU thiết lập mạng lưới hiệu quả để kết nối sinh viên, nhà nghiên cứu với doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Chức năng                               

Trung tâm là tổ chức khoa học và công nghệ, hoạt động theo nội dung đăng ký và các quy định pháp luật hiện hành của Nhà nước, cụ thể:

  • Nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong lĩnh vực: nông lâm ngư nghiệp, bảo quản chế biến và cơ điện phục vụ nông nghiệp, công nghệ sinh học nông nghiệp, công nghệ thông tin;

  • Sản xuất thử - thử nghiệm từ kết quả nghiên cứu;

  • Dịch vụ KH&CN: tư vấn, chuyển giao công nghệ, thông tin khoa học và công nghệ, huấn luyện bồi dưỡng theo lĩnh vực đăng ký (chỉ cấp giấy chứng nhận, không cấp văn bằng, chứng chỉ);

  • Hợp tác trong và ngoài nước theo lĩnh vực đăng ký phù hợp Luật định.

Dự án nổi bật

  • Doanh nghiệp đã ươm tạo:

    • Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Namix.

    • Công ty TNHH Phân Bón Bạch Mã.

Liên hệ

Địa chỉ: Đường số 3, ĐH Nông Lâm TP.HCM, khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 02837245197
Email: ttutdn@hcmuaf.edu.vn
Website: http://tbi.hcmuaf.edu.vn/