Hoàng Linh

 

Hoàng Linh là cái tên có nhiều ảnh hưởng trong giới khởi nghiệp khi anh là nhà đồng sáng lập Mạng lưới khởi nghiệp trẻ Việt Nam (Viet Youth Entrepreneurs) và startup CirCO (lĩnh vực văn phòng chia sẻ).

hoang linh.PNG

Tháng 2/2011, Linh cùng đồng sự thành lập Mạng lưới Khởi nghiệp Trẻ Việt Nam - Viet Youth Entrepreneurs VYE. Cho đến nay, VYE là tổ chức đầu tiên và duy nhất về khởi nghiệp tại Việt Nam được thành lập bởi sinh viên và dành cho sinh viên. 

Sứ mệnh của VYE là truyền cảm hứng và tạo cơ hội cho thế hệ trẻ Việt Nam tạo dựng nên thành công từ khởi nghiệp. Chính vì vậy, VYE đã không ngừng nỗ lực để tạo nên các cơ hội kết nối những bạn trẻ yêu thích khởi nghiệp.

Một trong những thành tựu lớn nhất của Linh và các cộng sự ở VYE chính là tổ chức thành công VYE Bootcamp từ năm 2011 - 2018 với sự giảng dạy trực tiếp của Giáo sư Tom Kosnik từ Đại học Stanford. Ngoài ra còn phải kể đến những dự án khác như VYE Community (trang thông tin cơ hội, tin tức khởi nghiệp dành cho giới trẻ) hay VYE Network (kết nối các camper).

Không dừng lại ở việc tạo cơ hội cho các bạn trẻ khởi nghiệp, Hoàng Linh cũng đích thân khởi nghiệp với vị trí CEO cho CirCO - một startup cung cấp dịch vụ chia sẻ văn phòng. CirCO được thành lập năm 2016 và nhận đầu tư của quỹ East Venture vào tháng 7/2018. Startup này hiện có 2 địa điểm tại quận 1 và quận 4.

Một số hoạt động về khởi nghiệp đã thực hiện/tham gia

  • Hội thảo tham vấn cộng đồng về xây dựng Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP.HCM (2019)

  • VYE Bootcamp (2011 - 2018)

  • Lễ hội khởi nghiệp "Saigon Tech Startup Fest 2016”

Chuyên môn

  • 2009 - 2014: Kỹ sư Xây dựng dân dụng - Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

Một số chức vụ từng giữ

  • Đồng sáng lập - Phó Chủ nhiệm Quan hệ đối ngoại của Viet Youth Entrepreneurs

  • Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Synectics Consulting Corporation

  • Giám đốc điều hành của CirCO startup

Điện thoại: 0908022900
Email: linh.hoang@vye.vn
 
Chuyên giadmst