Ship60

 

Ship60 là startup xây dựng nền tảng giao hàng nhanh, hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ. Người cần giao hàng sẽ truy cập ứng dụng, tìm những shipper gần nhất với cung đường tối ưu nhất để đặt giao hàng.

Không như các dịch vụ truyền thống, Ship60 cung cấp giải pháp hoàn toàn khác biệt, đó là: kết nối người gửi hàng và tài xế, để hai bên thỏa thuận giá tiền. Họ áp dụng công nghệ định vị để xác định tài xế phù hợp trên cùng quãng đường và giúp các tài xế tối ưu lộ trình. Từ đó, thời gian hoàn thành một đơn hàng chỉ còn 60 phút.

Bên cạnh đó, Ship60 cũng cung cấp Dịch vụ cho thuê hệ thống phần mềm quản lý - dùng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành vận tải nhưng chưa có hệ thống quản lý và kiểm soát tài xế cũng như hàng hóa.

Đến nay, Ship60 đã đạt được những giải thưởng ấn tượng như Top 5 “Nhân Tài Đất Việt 2015” hạng mục ứng dụng di động tháng 11/2015, Top 10 nhận đề cử giải thưởng “Lotte Startup Award” tháng 10/2016, giải thưởng “Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp” trong khuôn khổ Techfest 2016 với sự chủ trì của Bộ Khoa học & Công Nghệ và giải “Nhân Tài Đất Việt 2016” hạng mục ứng dụng di động tháng 11/2016.

Sau hơn 2 năm phát triển, Ship60 đã trở thành đối tác tin cậy về vận chuyển cho các doanh nghiệp lớn như Lazada, Vascara, Con Cưng,..cùng nhiều khách hàng hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử tại TP. HCM và Hà Nội.

Bên cạnh đó, Ship60 tự hào được lựa chọn là đối tác của Tổng Cty Bưu điện Việt Nam (VNPost) triển khai cho Bưu điện TP HCM, giúp quản lý và tối ưu quy trình phát hàng, vận chuyển bưu phẩm, trả thông tin nhanh chóng đến khách hàng; giảm thiểu công tác nhập liệu tại Bưu cục phát.

Lĩnh vực hoạt động

  • Thương mại điện tử

Sản phẩm

  • Ứng dụng giao hàng

Liên hệ

Địa chỉ: 181 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 1900.63.62.09
Email: hotro@ship60.com
Website: http://www.ship60.com/
 
Startupdmst