Adsenger
Trước đây, quảng cáo ngoài trời có thể xuất hiện khắp mọi nơi như tờ rơi, biển bảng, dán xe, quảng cáo thang máy, quảng cáo sân bay…. Loại hình này dựa trên việc tiếp cận khách hàng di chuyển hàng ngày nên tệp chân dung khách hàng rộng lớn. Thế nhưng, đến với Adsenger, OOH của bạn sẽ tiếp cận chính xác hơn những người bạn muốn tiếp cận, khi bạn muốn tiếp cận họ.
Dựa trên công nghệ computer vision (thị giác máy tính) Adsenger giúp nhà quảng cáo có thể target đúng theo vị trí - thời gian - nhân khẩu học khách hàng (độ tuổi, giới tính). Công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ nhận biết đối tượng nào đang xem quảng cáo và thay đổi mẫu để phù hợp với họ. Điều này có nghĩa là bạn có thể lập trình được các chiến dịch theo thời gian thực, nhắm mục tiêu chính xác hơn khi hiển thị quảng cáo của mình, không để các nguồn lực bị lãng phí.
Ví dụ: Nếu sản phẩm là thời trang nam, bạn chỉ cần nhắm quảng cáo đến đối tượng là Nam. Nếu phục vụ ăn uống/ nhà hàng, hãy sáng tạo một TVC mời gọi ăn trưa chỉ phát vào thời điểm 10-12 giờ trưa, hoặc TVC mời gọi ăn tối chỉ hiển thị trong khoảng thời gian buổi tối. Thay vì phải trả tiền cho không gian quảng cáo vào những thời điểm mà quảng cáo khó được nhìn thấy, với Adsenger bạn hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu dựa trên cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.
Bằng cách tự động hoá dữ liệu, Adsenger cung cấp số liệu cho nhà quảng cáo thông qua cơ chế báo cáo thực tế từng thời điểm (real-time). Mỗi nhà quảng cáo đều có thể biết chính xác thông điệp nào đã được hiển thị, ở đâu và khi nào, mức độ tương tác ra sao... nhanh chóng đo lường được hiệu suất của các chiến dịch trong khoảng thời gian thực tế để đưa ra những phương án, giải pháp kịp thời. Có thể nói, Adsenger đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với nhãn hàng thông qua thói quen di chuyển bằng xe công nghệ của người tiêu dùng, vì vậy phù hợp với bất kể nhãn hàng nào, kể cả các SMEs.
Sáng tạo để đem lại sáng tạo
Hãy thử tưởng tượng, bạn đang ngồi trong xe giờ tan tầm và màn hình trước mặt bạn hiển thị video về một chiếc burger ngon, rất có thể bạn sẽ lựa chọn scan ngay để đặt hàng. Khi bạn về đến nhà thì người giao hàng cũng vừa mang bánh tới. Cái hay của quảng cáo trong xe taxi chính là như vậy, nó tích hợp hoàn toàn vào cuộc sống của người tiêu dùng; thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu trong những lúc không có gì khác để đánh lạc hướng họ – khi họ đang trong chuyến đi.
Với màn hình tablet trên xe, Adsenger hỗ trợ nhiều định dạng quảng cáo. Nhà quảng cáo có thể tha hồ sáng tạo các nội dung hiển thị. Từ thiết kế để giới thiệu sản phẩm, cung cấp mã phiếu giảm giá và thậm chí là tạo form tương tác trực tiếp với khách hàng, hoặc scan mã QR. Đặc biệt khi kết hợp cùng lập trình hiển thị tới những người mong muốn, trong khu vực cụ thể và theo thời gian, cơ hội để chia sẻ thông điệp trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết.
Hiện nay Adsenger có quy mô 500+ xe taxi tại thị trường TP.HCM và đang là đối tác với nhiều nhãn hàng như: Uniqlo, Samsung, MC Donalds, Chợ Tốt… Adsenger đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực quảng cáo DOOH ở Việt Nam trong năm 2024.
Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chưa? Bạn có biết làm thế nào có thể tận dụng quảng cáo ngoài trời để tăng nhận thức về thương hiệu, doanh thu và tăng trưởng kinh doanh không? Nếu không, bây giờ là lúc để bắt đầu suy nghĩ về nó.
Hãy tận dụng lợi thế công nghệ để kết nối với khán giả mục tiêu ngay hôm nay cùng với Adsenger!