Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

AntBuddy

AntBuddy cung cấp giải pháp các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh như: Call Center, CRM, Voice Assistant được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam với mục đích cung cấp giải pháp viễn thông – CNTT với chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Hiện tại, AntBuddy đang phục vụ 500 doanh nghiệp tại Việt Nam, Myanmar và Singapore.

Từ 2009, AntBuddy bắt đầu nghiên cứu và triển khai các dự án về VoIP, Phone và CRM giữa bối cảnh chỉ mới có rất ít người tại Việt Nam biết đến về các khái niệm này. Sau 11 năm, số lượng giải pháp của AntBuddy tăng dần theo nhu cầu thực tế của khách hàng và sự thay đổi chóng mặt của công nghệ.

Đến nay, bộ giải pháp của AntBuddy có thể cung cấp giải pháp giao tiếp đa kênh và quản lý khách hàng bằng Phone, VoIP, Chat, SMS, Mạng xã hội trên các nền tảng Web, PC và Mobile. Các dự án về Tự động hóa, AI cũng đang được tích hợp dần vào bộ sản phẩm hiện có để kịp phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong và ngoài Việt Nam.

AntBuddy là bộ sản phẩm phần mềm dịch vụ SaaS (Software as a Service) chạy trên nền tảng web và có thể truy cập vào từ tất cả các thiết bị có nối mạng Internet như điện thoại, máy tính bảng, máy để bàn, laptop… Do đó, người dùng Antbuddy không cần tốn kém đầu tư chi phí cơ sở hạ tầng mà có thể dùng trực tiếp trên công cụ mà mình sẵn có hết sức tiện lợi. Cũng bởi vậy mà đây được đánh giá là công cụ truyền thông hiệu quả với chi phí thấp, khả năng kết nối cao được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng.

Các sản phẩm của AntBuddy bao gồm:

  • Call Center - Tổng đài chăm sóc khách hàng

Không cần chuyên gia kỹ thuật, không cần lắp đặt thiết bị đắt tiền. Tất cả doanh nghiệp cần chỉ là mạng internet, máy tính, tai nghe. Các tính năng của tổng đài AntBuddy bao gồm: Điều hướng cuộc gọi thông minh bằng hệ thống phản hồi tích hợp giọng nói (IVR); Ghi âm cuộc gọi; Quản lý chi tiết cuộc gọi; Theo dõi luồng thoại của nhân viên theo thời gian thực.

  • AntBuddy CRM - Tự động hóa chăm sóc khách hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng được tự động hóa tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Hệ thống quản lý bán hàng Omnichannel đa kênh siêu việt tích hợp với hệ thống tích điểm tối ưu, nhanh chóng giúp doanh nghiệp bán hàng và marketing hiệu quả, trích xuất báo cáo tự động và kịp thời. Với những tính năng tự động vượt trội, AntBuddy CRM giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi từng khách hàng của mình, cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu bền vững.

  • Hệ thống Voice Assistant – Gọi điện cho khách hàng theo cách hoàn toàn mới

Tự động gọi cho khách để xác nhận đơn hàng online, tránh bùng hàng hoặc gọi xác nhận lịch hẹn, lịch nhắc nợ... Liên hệ và chia sẻ với khách về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của bạn.

Năm 2018, AntBuddy chính thức mở văn phòng tại Singapore và Myanmar để hỗ trợ các khách hàng tại hai thị trường này. Năm 2019, AntBuddy bắt đầu thử nghiệm tại hai thị trường mới khác là Lào và Campuchia. Hiện tại, AntBuddy đang phục vụ 500 doanh nghiệp tại Việt Nam, Myanmar và Singapore.

Startup cho rằng sự đơn giản, tự động hoá và ứng dụng các thành tựu AI vào Việt Nam, Myanmar và SEA sẽ đem lại thành công hơn cho các đối tác trong việc giảm chi phí, hợp nhất trải nghiệm khách hàng và tìm ra những cơ hội tuyệt vời cho con đường phát triển của doanh nghiệp.

See this content in the original post