Bigbom
Bigbom là nền tảng tối ưu hóa quảng cáo tự động tiên phong tại Việt Nam. Các giải pháp của Bigbom đưa ra chỉ tốn 3 clicks và giúp tiết kiệm tới 30% ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp.
Theo báo cáo của Statista cho thấy năm 2018, tổng doanh thu quảng cáo số tại Việt Nam rơi vào khoảng 663 triệu USD, đứng thứ 35 toàn cầu; trong đó, các nền tảng mạng xã hội đóng góp xấp xỉ 557 triệu USD.
Công nghệ quảng cáo sẽ tiếp tục phát triển, các công nghệ tự động như Bigbom ngày càng có nhiều đất dụng võ, bởi vì nó giải quyết được đúng các vấn đề mà phần lớn nhà quảng cáo, người kinh doanh đang gặp phải, đó là quảng cáo kém hiệu quả, phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và lãng phí nhiều thời gian để theo dõi quảng cáo.
Vấn đề tốn kém và xảy ra nhiều rủi ro nhất nằm ở quá trình theo dõi và tối ưu. Chỉ cần sơ suất một chút, tắt chậm, hoặc quên không tắt một campaign hiệu quả cũng có thể tiêu tốn rất nhiều tiền. Đây là câu chuyện rất dễ xảy ra tại Agency do đặc thù một nhân sự phải làm nhiều dự án thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Để tránh rủi ro, Bigbom sẽ hỗ trợ ở khâu theo dõi, tối ưu quảng cáo giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực. Tính năng thử nghiệm của Bigbom cho phép chạy các chiến dịch trong một giai đoạn ngăn để đánh giá hiệu quả. Khi có số liệu phân tích, thì khách hàng có thể tắt các chiến dịch không hiệu quả để dồn ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả, nhờ vậy, khách hàng sẽ tránh được lãng phí ngân sách và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.
Bên cạnh đó, Bigbom cho phép khách hàng quản lý chiến dịch quảng cáo theo nhóm, ngành sản phẩm hoặc theo khách hàng, theo nhân viên để đánh giá hiệu suất nhân viên. Các biểu đồ trực quan của Bigbom sẽ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về chiến dịch để kịp thời điều chỉnh nếu cần thiết.
Mục tiêu của Bigbom là tạo ra một hệ sinh thái phi tập trung có ảnh hưởng đáng kể đến ngành quảng cáo trực tuyến toàn cầu. Tham vọng của Bigbom là sẽ được sử dụng bởi ít nhất 80% nhân lực của ngành quảng cáo trực tuyến.