Cyhome
CyHome là giải pháp quản lý chung cư thông minh thân thiện với người dùng nhằm giải quyết bài toán tối ưu hóa quy trình quản lý, kết nối giao tiếp giữa Ban Quản lý và Cư dân chung cư một cách minh bạch, thuận tiện. Ra mắt năm 2017, Cyhome hiện đã thu hút được hơn 100 tòa nhà chung cư sử dụng dịch vụ, phục vụ hơn 40.000 căn hộ và 75.000 cư dân.
Theo đó, hệ sinh thái chung cư thông minh CyHome là một dịch vụ công nghệ thông tin có khả năng hỗ trợ ban quản lý các tòa nhà chung cư trong công việc vận hành, hỗ trợ cư dân đảm bảo quyền lợi, thông suốt liên lạc, thụ hưởng các dịch vụ đang phát triển thành công cũng như là công cụ đưa ra cái nhìn tổng quát trong lĩnh vực quản lý và vận hành chung cư, thu thập thông tin làm cơ sở cải thiện chính sách.
Cyhome giúp Ban quản lý tối ưu công việc hằng ngày bằng cách số hóa, tối ưu và tự động hóa những công việc tốn thời gian lặp lại như thống kê phí cần thu, quản lý công nợ, thanh toán online, quản lý lịch bảo trì hay nhà thầu phụ…. Từ đó giúp giảm đáng kể chi phí, tối ưu thời gian làm việc và nâng cao năng lực quản lý.
CyHome cho phép Công ty quản lý áp dụng mô hình quản lý tập trung, xử lý số liệu tài chính và kế hoạch công việc tại tổng công ty và thực hiện triển khai tại từng dự án. Mô hình quản lý tập trung này giúp công ty quản lý kiểm soát được chất lượng quản lý cũng như đồng bộ dữ liệu của tất cả dự án về một điểm.
Bên canh đó, CyHome cung cấp kênh trao đổi thông tin hai chiều giữa BQL và cư dân. Ngoài ra, kênh cung cấp dịch vụ, đăng ký tiện ích trực tuyến hay hệ thống tự chúc mừng sinh nhật..v..v…cũng góp phần cải thiện khả năng tương tác giữa BQL và cư dân, hình thành mối liên kết chặt chẽ, kịpthời và tin tưởng giữa hai bên.
Ra mắt 7/2017, hiện CyHome đang hợp tác với hơn 20 chủ đầu tư, cung cấp dịch vụ quản lý cho hơn 100 tòa nhà chung cư, phục vụ hơn 40.000 căn hộ và 75.000 cư dân. Đa số khách hàng cảm thấy hài lòng khi thanh toán chi phí sử dụng CyHome vì mức giá rẻ chỉ 0,5 USD đối với căn hộ chung cư thường và 2 USD là các căn hộ cho thuê, chung cư cao cấp.
Để đảm bảo chất lượng, CyHome tạo ra các kênh của cư dân giao tiếp với nhau mà bản thân trong kênh đã phát sinh những vấn đề “rating” (xếp hạng) các đơn vị quản lý và các đơn vị dịch vụ. Những thông tin này sẽ rất hữu ích cho cả cư dân và ban quản lý trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của cư dân. CyHome không đi theo hướng tạo ra công cụ quản lý mà tạo ra công cụ để ban quản lý, chủ đầu tư hiểu hơn về cư dân của họ và đưa ra phương án phục vụ tốt hơn. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ.