Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Jingo

Jingo là một nền tảng cho phép các nhãn hàng tương tác với khách hàng thông qua các giải pháp tương tác như: camera thực tại ảo, game, chat bot.

Jingo tạo ra một nền tảng, game show tương tác trực tiếp hằng ngày, nơi có thể thu hút được một số lượng lớn người xem trong cùng một thời điểm. Jingo giúp trò chơi hoá thông điệp quảng cáo giúp người chơi tiếp thu thông điệp của nhãn hàng tốt hơn, đồng thời giúp các nhãn hàng khảo sát thị trường thông qua số lượng người chơi lớn và đa dạng, tốc độ cao.

Các giải pháp của Jingo bao gồm:

  • Ống kính thực tại ảo ma thuật

Hiệu ứng AR là một cách mới để giao tiếp với khán giả và tạo ra khả năng vô hạn cho tiếp thị tương tác! Jingo cung cấp các trò chơi AR trong máy ảnh, các sự kiện được điều khiển bằng cử chỉ, hiệu ứng AR với các đối tượng 3D, hiệu ứng AR để quét logo hoặc chỉ các khung đơn giản.

Fan của nhãn hàng có thể trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ và khó quên với thương hiệu của họ.

  • Gameshow tương tác của nhãn hàng

Jingo cung cấp hệ thống kỹ thuật, sáng tạo và sản xuất nội dung trò chơi cho các nhãn hàng. Jingo không đơn thuần là gameshow trên thiết bị di động. Sau các buổi phát sóng vui nhộn là giá trị quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và nhà nghiên cứu thị trường. Ứng dụng lồng ghép những câu hỏi mang tính khảo sát thị trường vào chương trình, dựa vào đó để thu thập thông tin về mức độ nhận diện thương hiệu.

  • Ứng dụng tương tác tức thời trên các mạng xã hội

Jingo cung cấp các nội dung tương tác gây chú ý như trò chơi hấp dẫn, câu đố tương tác, khảo sát, trang web nhỏ, video tương tác và nhiều yếu tố độc đáo, vv mà người dùng có thể trải nghiệm từ các ứng dụng xã hội của nhãn hàng

  • Ứng dụng Jingo.live là Sàn đấu trí tuệ đầu tiên tại Việt Nam nơi người chơi có thể kiểm tra kiến thức của mình để giành được các giải thưởng hấp dẫn. Mỗi chương trình phát song trực tiếp sẽ có 12 câu hỏi từ dễ đến khó, người chơi có 10 giây để trả lời mỗi câu hỏi, nếu trả lời đúng 12 câu hỏi sẽ giành được phần thưởng của chương trình.

Hiện startup tập trung xây dựng nội dung với nhiều câu hỏi chất lượng cao hơn, mang đậm tính bổ trợ kiến thức nhưng vẫn giữ được không khí sôi nổi. Jingo nhắm đến mục tiêu thu 2 triệu USD doanh thu, chiếm 10% thị phần ngành quảng cáo dành cho gameshow truyền hình, 5% doanh thu của ngành nghiên cứu thị trường.

Jingo tạo ra một nền tảng, game show tương tác trực tiếp hằng ngày, nơi có thể thu hút được một số lượng lớn người xem trong cùng một thời điểm.

See this content in the original post