Smartpost.vn
Với Smartpost.vn, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin vận đơn, theo dõi hành trình, lịch sử gửi, theo dõi COD, quản lý yêu cầu gửi hàng,thống kê và báo cáo đơn hàng, định vị vị trí nhân viên, đơn hàng trên bản đồ, hỗ trợ và khiếu nại…Sản phẩm đã được nhiều công ty vận chuyển tin tưởng sử dụng như: Phương Trang, Tân Sơn Nhất Express, Yến Biển Express,…
Trước bối cảnh thị trường TMĐT tại Việt Nam bùng nổ mạnh trong những năm gần đây và tương lai, nhu cầu về giao nhận hàng hoá giá rẻ, an toàn là vô cùng to lớn. Các đơn vị vận chuyển gặp nhiều khó khăn như: thất thoát cước, không định vị được nhân viên giao nhận, tốn thời gian phân tuyến, hàng hóa dễ thất lạc….
Smartpost.vn là platform kết nối shop bán hàng online, trang TMĐT với các công ty chuyển phát nhanh, giúp họ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được dịch vụ gửi hàng giá rẻ, an toàn và tiện lợi nhất, thông qua đó, các công ty chuyển phát nhanh và các ngành hàng cũng dễ dàng quảng bá dịch vụ, cạnh tranh và hoàn thiện dịch vụ hơn.
SmartPost bao gồm: Phần mềm quản lý (quản lý công nợ cước vận chuyển, tiền COD), Website tra cứu thông tin (tracking hàng hóa), Ứng dụng di động dành cho Khách hàng (quản lý đơn hàng đã gửi và số tiền COD), Ứng dụng di động dành cho nhân viên giao nhận (định vị GPS), và các tiện ích khác như kết nối dữ liệu với đối tác, … sẽ giúp hạn chế tối đa chi phí đồng thời tăng từ 10% đến 20% doanh thu sau khi ứng dụng.
Với Smartpost.vn, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin vận đơn, theo dõi hành trình, lịch sử gửi, theo dõi COD, quản lý yêu cầu gửi hàng,thống kê và báo cáo đơn hàng, định vị vị trí nhân viên, đơn hàng trên bản đồ, hỗ trợ và khiếu nại…Ngoài phiên bản web, smartpost hiện cũng đã có ứng dụng mobile trên hệ điều hành iOs và Android.
Sau khi khách hàng nhập thông tin vận đơn, Hệ thống thông báo tự động sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tới người nhận và người gửi khi có hàng được gửi hoặc đã phát thành công.
Ngoài ra, smartpost tự động kết nối dữ liệu với các đối tác (DHL, FedEx, TNT, EMS…) hay đổi thông tin cần thiết và cập nhật lên hệ thống đáp ứng việc tra cứu.
Ngoài ứng dụng di động dành cho khách hàng là các chủ shop, các trang TMĐT; smartpost còn phát triển ứng dụng di động dành cho nhân viên giao nhận.
Ứng dụng định vị GPS, tạo và tra cứu vận đơn, xử lý báo phát (bao gồm chữ ký điện tử, chụp ảnh chữ ký). Xử lý, cập nhật và theo dõi trực tiếp vị trí nhân viên giao nhận mọi lúc, mọi nơi thông qua định vị GPS để có thể quản lý, theo dõi giám sát kịp thời, nâng cao hiệu quả công việc.
Smartpost cũng giúp quản lý kho bill, đọc Bill bằng đầu đọc mã vạch,tích hợp với website giúp khách hàng tra cứu vận đơn một cách nhanh chóng, tiện ích.
Ngoài chức năng quản lý kho bill, doanh nghiệp cũng có thể dễ quản lý các bảng giá, chiết khấu, phụ phí, tự động tính giá; Quản lý bảng kê công nợ, thu nợ, COD. Smartpost còn có chức năng thống kê, báo cáo doanh thu theo chi nhánh, văn phòng; Báo cáo công nợ theo khách hàng, báo cáo sản lượng theo đối tác, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp …
Với mục tiêu trở thành sàn giao nhận hàng hoá lớn nhất Việt Nam, smartpost sẽ tiếp tục phát triển các tính năng mới nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện nhất với chi phí hợp lý nhất.