Mã số N3063: TP.HCM: “Chợ phiên Startup – Khởi nghiệp thông minh” – Chương trình phát thanh đặc sắc của VOH dành riêng cho giới khởi nghiệp

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Bắt đầu từ tháng 1/2019, “Chợ phiên Startup – Khởi nghiệp thông minh” được phát sóng hàng tháng, mỗi chương trình có thời lượng 60 phút với nhiều chuyên đề độc đáo nhằm giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp, góp một phần vào hệ sinh thái khởi nghiệp thông minh cho cộng đồng.

IMG_4125.jpg

Lấy ý tưởng từng những “chợ phiên cuối tuần”, một mô hình tập trung các gian hàng đa dạng về chủng loại vào một không gian sinh hoạt chung để mua bán, trao đổi hàng hóa vào dịp cuối tuần vài năm trở lại đây của Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Biên tập Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng chương trình “Chợ phiên startup - Khởi nghiệp thông minh”. Đây là chương trình phát thanh quy tụ các doanh nghiệp khởi nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực này.

“Chợ phiên startup - Khởi nghiệp thông minh” mong muốn trở thành một phần hữu ích của hệ sinh thái khởi nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình không chỉ là nơi để các nhóm khởi nghiệp có thể giới thiệu ý tưởng khởi nghiệp của mình đến rộng rãi công chúng như một kênh quảng bá để thu hút đầu tư mà còn là một sàn thẩm định ý tưởng với sự nhận xét đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Hi vọng từ đây, các ý tưởng tốt sẽ tìm được nhà đầu tư thích hợp để phát triển và các ý tưởng chưa tốt cũng được hoàn thiện để tăng tính cạnh tranh trong thị trường.

IMG_4369.jpg

Kể từ tháng 1/2019, được phát sóng hàng tháng, mỗi chương trình có thời lượng 60 phút, tập trung vào một chủ đề nhất định, gồm nhiều chuyên mục được sắp xếp linh hoạt như: Câu chuyện khởi nghiệp, Trò chuyện cùng chuyên gia, Quà tặng tri thức… dưới những hình thức thể hiện phong phú kết hợp như: tọa đàm, phóng sự, phỏng vấn…

IMG_5367.jpg

Các chủ đề đã thực hiện:

- “Tổng quan về khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”;

- “Khởi nghiệp Nông nghiệp công nghiệp công nghệ cao”;

- “Startup Việt và cách mạng công nghiệp 4.0”;

- “Đào tạo trong khởi nghiệp”;

- “Gọi vốn từ quỹ đầu tư”;

- “Gọi vốn cộng đồng”;

- “6 loại vốn”…

 

Thông tin

images.jpg
 
Đăng trên Đài Tiếng nói Nhân dân TP. HCM - VOH
Tác giả Kim Ngân
Ngày phát sóng 14h – 15h Ngày thứ 7, tuần thứ 3 và thứ 4 mỗi tháng
Trang web voh.com.vn
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này