Mã số N1013: HEEBEE - Ứng dụng công nghệ Nano sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam chất lượng cao.

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Khi nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên thị trường hiện nay vẫn chưa có nhiều nhãn hàng cụ thể hơn là mỹ phẩm thiên nhiên, đủ sức tạo nên sự ảnh hưởng đủ lớn tới xã hội hoặc đủ sức cạnh tranh một cách sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế tại ngay thị trường nội địa hay quốc tế. Và đó cũng chính là một trong những lý do và động lực thôi thúc cho sự ra đời thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt mang tên Heebee Việt Nam (gọi tắt là Heebee).

N1013_Heebee-00.jpg

Được thành lập từ cuối năm 2017 tại Tp Hồ Chí Minh với dòng sản phẩm Chăm sóc Da và Tóc hiệu quả và lành tính nhất, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, được bào chế 100% bởi các nghiên cứu sinh người Việt. Bằng những nghiên cứu một cách say mê và tận tâm, hướng đến việc tạo ra các sản phẩm tự nhiên chất lượng cao trong ngành làm đẹp, Heebee là sự kết tinh hoàn hảo giữa nguồn dược liệu nước nhà và khoa học công nghệ. Với công nghệ nano và công nghệ trích ly xanh trong sản xuất, hướng tới việc giảm thiểu năng lượng, tạo ra rác thải công nghiệp có thể tái sử dụng được, cụ thể là làm phân bón cây trồng, giảm tải rác thải độc hại ra môi trường bên ngoài. Hơn hết, chúng tôi tự hào song hành cùng người nông dân nâng cao giá trị sử dụng và giá trị kinh tế thảo dược Việt.

Sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, Heebee tự hào đã tạo nên một sân chơi với đầy đủ không gian nghiên cứu và sản xuất thành phẩm trực tiếp. Nhà máy Heebee theo tiêu chuẩn cGMP tọa lạc trong Khu Công Nghệ Cao Thành Phố đã tạo ra một môi trường lành mạnh cho các nghiên cứu sinh trẻ Việt Nam có thêm cơ hội được phát triển bản thân, thỏa mãn đam mê nghiên cứu và bào chế ra các sản phẩm tự nhiên chất lượng cao và hữu ích đối với người tiêu dùng, góp phần nâng cao lợi ích xã hội, nâng cao giá trị kinh tế nước nhà, đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, bằng việc tối giản trong khâu đóng gói, sử dụng chất liệu chai lọ có thể tái chế hoặc tái sử dụng được nhằm giảm thiểu rác thải từ nhiều loại hộp giấy đóng gói, Heebee khuyến khích khách hàng đồng hành cùng bảo vệ môi trường.

Heebee Việt Nam đang sản xuất và kinh doanh các nhóm sản phẩm sau:

  • Các dòng mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ giúp làm sạch, chăm sóc và làm đẹp làn da và tóc.

  • Các dòng tinh dầu tự nhiên nguyên chất giúp lọc không khí, khử mùi, trị liệu tinh thần và chăm sóc sắc đẹp.

  • Nhận thiết kế và sản xuất các dòng sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ theo yêu cầu: nhận gia công mỹ phẩm, cung cấp các sản phẩm làm sạch/mỹ phẩm làm đẹp thuần thiên nhiên cho các đơn vị dịch vụ như Resort, Spa, Phòng Khám dịch vụ, Khách Sạn trong và ngoài nước, nhận thực hiện sản xuất gói quà tặng, hộp quà lưu niệm...

N1013_Heebee-01.jpg

Sau tất cả, “XANH – SẠCH - BỀN VỮNG” vẫn là 3 giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động từ sản xuất đến thương mại, từ văn hóa doanh nghiệp đến văn hóa kinh doanh của Heebee. Với những gì Heebee đã và đang thực hiện luôn luôn lấy mục tiêu lan tỏa những điều tốt đẹp vì sức khỏe cộng đồng, vì môi trường và hơn hết góp phần định hướng lối sống xanh cho thế hệ trẻ tương lai hướng đến những giá trị đích thực và bền vững từ tiêu dùng xanh thông qua từng hoạt động dù nhỏ nhất từ sản phẩm và dịch vụ của chính mình.

Thông tin

02-logo-heebee.png

Tên công ty: CÔNG TY TNHH HEEBEE VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô E2a - 10, Đường D2b, Khu Công nghệ cao, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0902790767

Email: heebeevietnam@gmail.com

Website: heebeevietnam.vn

Đơn vị tài trợ

don+vi+tai+tro.jpg