Mã số N1043: LATOI GROUP – Thần tốc phát triển sản phẩm phục vụ cộng đồng Việt

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Với đại diện pháp lý tại Việt Nam là Công ty CP Phần mềm BOM (BOM Software), LATOI Group đã nhanh chóng nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ tích hợp các công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo, Blockchain,… để phục vụ nhiều đối tượng người dùng trong xu hướng chuyển đổi số đang thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo trong mọi lĩnh vực.

Chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc bất chấp đại dịch Covid-19 trong ngành Logistics, khi các đơn hàng xuất nhập khẩu ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu theo dõi và kiểm tra lộ trình của hàng hóa, container mỗi ngày. BOM Software đã phát triển và ra mắt phần mềm theo dõi và định vị container trên hải trình Tracking – Cargo bằng công nghệ định vị vệ tinh để góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong Logistics khi việc đầu tư công nghệ của ngành chưa đi đôi với sự phát triển kinh doanh.

Với công nghệ định vị vệ tinh, Tracking – Cargo trả về kết quả truy xuất container trên hải trình bằng hình ảnh thời gian thực, đánh dấu vị trí của container và vẽ ra lộ trình từ điểm đi đến điểm kết thúc trên bản đồ thế giới số, ngoài những thông tin chi tiết về sự kiện – thời gian của container hàng hóa trong toàn bộ lộ trình.

Kết quả tra cứu trên Tracking – Cargo.

Kết quả tra cứu trên Tracking – Cargo.

Việc áp dụng phần mềm Tracking – Cargo sẽ giúp các doanh nghiệp dịch vụ Logistics giảm tải áp lực lên bộ phận Chăm sóc khách hàng, nâng cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng một cách công nghệ hóa và 24/7. Từ đó, mang lại sự khác biệt và nâng cao giá trị doanh nghiệp. Tracking – Cargo, giải quyết bài toán đòi hỏi tính nhìn thấy được (visible) của khách hàng trong quá trình vận chuyển, giúp cho cả bên gửi – bên vận chuyển – bên nhận an tâm về hàng hóa khi được kiểm tra – theo dõi hàng hóa container 24/7.

Bên cạnh đó, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong ngành kinh tế mũi nhọn – nông nghiệp, BOM Software hợp tác cùng Trung tâm Nông nghiệp Sinh học Quốc tế CABI và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hội nhập KHCN Quốc tế VISTIP đã ra mắt ứng dụng Bác sỹ cây trồng GREEN DOCTOR phục vụ và xây dựng cộng đồng nông dân 4.0.

Ứng dụng GREEN DOCTOR tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tính năng chẩn đoán bệnh cây trồng bằng hình ảnh, giúp người nông dân dễ dàng nhận biết sâu bệnh, dịch cây trồng dù ở giai đoạn nào. Không những thế, GREEN DOCTOR kết nối trực tiếp người nông dân với các chuyên gia nông nghiệp từ các trung tâm, viện, hiệp hội nông nghiệp trong và ngoài nước, giúp cắt giảm chi phí thời gian, di chuyển và mang lại hiệu quả tư vấn cho người nông dân. GREEN DOCTOR hướng đến một ứng dụng hữu ích đồng hành mỗi ngày với người nông dân khi tích hợp những tính năng cung cấp thông tin – kiến thức nông nghiệp qua cổng tin tức và thời tiết.

Hiện ứng dụng đã có trên kho ứng dụng dành cho Android & IOS. BOM Software cho biết, ứng dụng đang trong quá trình tìm kiếm nguồn kinh phí để tiếp tục phát triển những tính năng như truy xuất nguồn gốc bằng Blockchain, phục vụ bà con nông dân trong xu hướng nông nghiệp sạch.

Ứng dụng Bác sỹ cây trồng – GREEN DOCTOR.

Ứng dụng Bác sỹ cây trồng – GREEN DOCTOR.

Với đội ngũ lập trình viên hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc có chứng chỉ chuyên gia IT quốc tế của Australia và Canada, LATOI Group liên tục cho ra mắt các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đồng hành cùng khởi nghiệp và chuyển đổi số, BOM Software đã và đang liên tục ra mắt các sản phẩm công nghệ phục vụ cộng đồng. Hai trong số đó là công cụ thiết kế website Web Editor và công cụ hội họp trực tuyến Latoi.net video meeting.

Bằng chương trình Khởi nghiệp cùng LATOI, BOM Software miễn phí 500MB web hosting cùng công cụ thiết kế Web Editor mang đến cho cộng đồng dù không phải nhà thiết kế website, lập trình viên,… vẫn có thể tự tạo được cho mình những trang website chuyên nghiệp, nhanh chóng với hàng ngàn mẫu templates sẵn có trên Web Editor.

Công cụ thiết kế Web Editor.

Công cụ thiết kế Web Editor.

Cùng với Web Editor, công cụ hội họp trực tuyến Latoi.net video meeting đang được cung cấp miễn phí phục vụ cộng đồng với các tính năng khác biệt và hữu dụng như tính năng share màn hình, share tài liệu, share video, bảng trắng, share notes, tạo bình chọn, chia phòng họp,…

Latoi.net video meeting

Latoi.net video meeting.

Trở thành thành viên của LATOI thông qua mạng xã hội Latoi.net và đăng ký Hosting miễn phí tại www.latoi.com.au với mã khuyến mãi LATOI.COM.AU-2020 ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi hữu ích.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM BOM (LATOI GROUP)

Địa chỉ: #202, Khu Công nghệ Phần mềm ITP – ĐHQG TP. HCM, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Website: www.bom-software.com

Điện thoại: 098 444 2368