Mã số N1067: Bio Nông Lâm cùng nhà nông vững bước, vươn cao

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Năm 2017, Công ty TNHH BIO Nông Lâm được hình thành từ những hợp tác nghiên cứu khoa học của sinh viên, giảng viên Trường Đại Học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty thuộc Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ - trường Đại Học Nông Lâm TP. HCM. Hoạt động của Công ty nhằm ứng dụng những đề tài đã nghiên cứu thành công ra thực tiễn, kết hợp nhà khoa học - nhà sản xuất - nhà nông, giúp tăng năng suất, chất lượng, giá thành sản phẩm trong sản xuất, trồng trọt và chăn nuôi.

Với phương châm "Bio Nông Lâm cùng nhà nông vững bước, vươn cao, bay xa", Công ty mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sinh học phục vụ cho trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản đã được bà con nông dân tín nhiệm trong nhiều năm qua, đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp hiện đại, làm giảm chi phí đầu tư nhưng mang lại hiệu quả cao. Măc khác, sản phẩm đã được các Bộ, Ban, Ngành hữu quan kiểm nghiệm và đánh giá cao về chất lượng. Không dừng lại ở đó, Đội ngũ Công ty luôn nỗ lực ngày một hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.  

Với lợi thế là đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao ở các lĩnh vực công nghệ sinh học, enzyme, vi sinh, vi nấm, nấm ăn – nấm dược liệu và nhiều nghiên cứu có tính ứng dụng cao. BIO Nông Lâm đang tập trung phục vụ khách hàng ở những lĩnh vực như: Chuyển giao công nghệ, tư vấn lĩnh vực vi sinh, enzyme, nuôi trồng nấm; Các sản phẩm hổ trợ sức khỏe con người: Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Tỏi đen; Các sản phẩm cho chăn nuôi: Men tiêu hóa,  Khoáng vi lượng,  Men xử lý mùi; Các sản phẩm cho thủy sản: Men xử lý đáy ao, Men tiêu hóa, Sản phẩm thảo dược…

Với tầm nhìn xây dựng và phát triển Công ty TNHH BIO Nông Lâm thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và dịch vụ tương ứng, BIO Nông Lâm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc cung cấp hàng hóa chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới. BIO Nông Lâm tin rằng trách nhiệm hàng đầu của mình là đảm bảo các sản phẩm làm ra an toàn, chất lượng, đám ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Giữ gìn và bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng hợp lý các nguồn nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường. Không ngừng nghiên cứu, cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ - kỹ thuật hiện đại để nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cung ứng dịch vụ. Xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn bó hợp tác lâu dài với các đối tác, chia sẻ quan hệ bình đẳng, các bên cùng có lợi.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BIO NÔNG LÂM

Địa chỉ: P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0909575223

Email: biononglam@gmail.com

Website: biononglam.com