Mã số N1072: BK.Nature mang đến vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên cho phụ nữ Việt

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Được thành lập với sứ mệnh mang đến nét đẹp thuần khiết và tự nhiên cho người phụ nữ dựa trên những hoạt chất quý báu chiết xuất từ thiên nhiên. BK.Nature là sản phẩm của các nhà khoa học đặc biệt nghiên cứu dưới sự tư vấn của các dược sỹ chuyên ngành.

Thiên nhiên Việt Nam có hơn 5000 loài thảo dược quý hiếm, từ ngày xưa sách sử còn lưu truyền những bí quyết làm đẹp của người phụ nữ dựa vào cây cỏ. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, sự hiểu biết về các hoạt chất thiên nhiên càng sâu sắc hơn, hiểu rõ hơn về cơ chế làm đẹp của những hoạt chất đó. Đặc biệt, sự phát triển của các công nghệ chiết xuất đã giúp mang đến cho người phụ nữ những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời với chi phí chấp nhận được.

BK.Nature là nơi tập hợp những nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hóa học các hợp chất thiên nhiên, mỗi sản phẩm của BK.Nature là kết quả của một quá trình tìm tòi nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm từ ngàn xưa và đặc biệt làm sao để đưa những sản phẩm độc đáo đó đến tay người tiêu dùng với một mức chi phí chấp nhận được, để mọi phụ nữ đều có cơ hội làm đẹp.

Dân gian có câu: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, và BK.Nature ra đời để hỗ trợ mọi phụ nữ làm đẹp.

Các sản phẩm của Bách Khoa Naturals gồm có: Gel rửa tay thiên nhiên, Gel tắm trầm hương, Dầu gội hương bưởi, Gel vệ sinh phụ nữ, Tinh dầu thiên nhiên chống muỗi, Gel rửa mặt thiên nhiên… đã được đưa ra thị trường và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Làm đẹp từ các hoạt chất chiết xuất từ cây cỏ có đặc điểm quan trọng là an toàn, “chậm nhưng chắc”, đẹp tự nhiên hơn, lưu giữ nét đẹp thuần khiết hơn.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN BÁCH KHOA

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 028.38687064

Email: maldala@depthuankhiet.vn

Website: depthuankhiet.vn