Mã số N1110: Widdy – Mạng xã hội giao thông

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

WIDDY là mạng xã hội giao thông, một ứng dụng tạo cộng đồng giúp người dùng chia sẻ và sử dụng thông tin miễn phí, giúp mỗi chuyến đi thú vị, tiện lợi và an toàn hơn.

Widdy hướng đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng phát triển các giải pháp thiết thực như:

Hỗ trợ người lái và tài xế đưa ra lựa chọn tốt hơn. Với chức năng cảnh báo – chỉ đường giúp người dùng biết trước một số sự cố trên đoạn đường đang di chuyển như tai nạn, kẹt xe, ngập đường theo thời gian thực để tài xế có thể cần nhắc tuyến đường hợp lý. Nhờ vậy, giúp giảm thiểu kẹt xe, tai nạn các sự cố giao thông. Đồng thời, các tài xế có thể đến địa điểm nhanh hơn, tiện lợi, an toàn và vui vẻ hơn khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, chức năng nhắc nhở bảo trì, bảo dưỡng định kỳ theo số km để đảm bảo xe có độ bền cao, luôn hoạt động ổn định, đảm bảo sự an toàn cho tài xế. Ngoài nhắc nhở, ứng dụng còn giuos kết nối người dùng đến các nhà cung cấp uy tín gần nhất; giúp người dùng biết trước chi phí cùng với chức năng đánh giá/góp ý cho các nhà cung cấp.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua hàng – phụ kiện xe máy/ô tô & các loại sản phẩm, dịch vụ khác ngay trên ứng dụng.

Tải ứng dụng Widdy, người dùng có thể kết nối với một cộng đồng tài xế hỗ trợ giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông.

Không những thế, hệ thống xếp hạng theo cá nhân/nhóm/khu vực. Như vậy, càng sử dụng, đóng góp, chia sẻ thông tin giúp cộng đồng bạn càng có thể tăng thứ hạng và nhận các ưu đãi dành riêng cho bạn với chức năng nhận voucher, quà tặng.

Ngoài ra, Widdy còn có các chức năng khác như: Chức năng chat cá nhân/chat nhóm; tương tác với người dùng khác qua Emoji đại diện theo thời gian thực trên bản đồ; Xây dựng và phát triển đội nhóm của bạn

Hiện tại có hơn 50.000 người dùng trên Widdy với 100.000 lượt tải, 5.000 đánh giá và yêu thích.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN WIDDY

Địa chỉ: 6 đường 16, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: hoptac@widdy.vn

Website: widdy.vn