Mã số N1088: FACEN - Ứng dụng công nghệ AI vào nền tảng bán hàng mỹ phẩm cho cá nhân

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

FACEN đang xây dựng một nền tảng với kế hoạch kết nối người dùng với các influencer và sản phẩm phù hợp với phong cách, loại da, hình dạng và đặc điểm khuôn mặt của họ. Người dùng được cung cấp các nội dung được cá nhân hóa cùng các sản phẩm để kiểm tra xem có phù hợp với họ. Đối với những influencer làm việc trực tiếp với FACEN, họ sẽ nhận được hoa hồng tương ứng dựa trên hiệu quả tác động của nội dung mà họ cung cấp cho nền tảng.

Hiện nay, những người yêu thích trang điểm thường lãng phí rất nhiều thời gian để xem video các hướng dẫn và tìm ra phong cách trang điểm phù hợp với đặc tính khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, các nền tảng thương mại điện tử đề xuất các sản phẩm mỹ phẩm ngẫu nhiên, điều này gây ra sự khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm

FACEN được ra đời để giải quyết các vấn đề sau:

  • 2 trong 1: Tìm hướng dẫn và mua sản phẩm phù hợp với bạn;

  • Đề xuất những người beauty blogger phù hợp với bạn nhất;

  • Đề xuất các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp đặc tính khuôn mặt.

Dự án FACEN đặt nền tảng kết nối và phân loại các influencer dựa vào hình dạng khuôn mặt, đặc điểm khuôn mặt, cách thức trang điểm nhằm phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng, giúp phụ nữ tự tin hơn trong việc làm đẹp.

FACEN sử dụng các video trang điểm của influencer đã được đăng tải ở Youtube. Càng nhiều influencer kết nối vào nền tảng thì nội dung video càng phong phú.

Ứng dụng cũng tăng cường việc kiến nghị sản phẩm trang điểm phù hợp với người dùng dựa vào kiểu cách trang điểm và thói quen sử dụng các sản phẩm trang điểm của khách hàng.

Các giai đoạn phát triển

  • Tháng 7/2020: Phát hành MVP ver1 trong 15 ngày

  • Năm 2020: Top 20 projects of Hack4Growth.

Đội ngũ nhân sự:

FACEN sở hữu đội ngũ trẻ trung, tâm huyết và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, FACEN còn sở hữu đội ngũ tài năng trong nhiều lĩnh vực như Marketing, Business, Technical.

Thông tin

Công ty:

Địa chỉ: 232/6 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0349363536

Email: duy.le@facen.co