Mã số N1090: Vietnam Blockchain – Nhà cung cấp các giải pháp Blockchain dẫn đầu các ứng dụng cho đời sống tại Việt Nam

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Công ty Vietnam Blockchain (VBC) được thành lập từ năm 2016, chính thức được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học công nghệ vào năm 2019 và cũng  là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sở hữu những chứng nhận pháp lý về công nghệ Blockchain tại Việt Nam về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa xuất xứ từ Việt Nam, VBC chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm Blockchain trong nhiều lĩnh vực như Sản xuất, Hậu cần, Chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, Kinh tế chia sẻ, Nông nghiệp, Công nghệ tài chính, Dịch vụ công, Đô thị thông minh,…

Với điểm mạnh của công nghệ Blockchain về Tốc độ xử lý - Khả năng lưu trữ - Độ bảo mật - Tính minh bạch, VBC đã nghiên cứu áp dụng, đưa ra các giải pháp, dịch vụ ứng dụng công nghệ Blockchain phù hợp thực tiễn đời sống, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến các phương pháp, cơ cấu hoạt động tại các tổ chức, đơn vị kinh doanh, khởi nghiệp, doanh nghiệp ở mọi quy mô trên phạm vi cả nước.

N1090_viet-nam-blockchain-00.jpg

Đội ngũ VBC gồm các kỹ sư kỹ thuật sở hữu nền tảng nghiên cứu và học thuật vững chắc và chuyên sâu, có kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình phát triển giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain. VBC luôn nỗ lực đề ra phương hướng, hiện thực hóa mục tiêu hàng đầu đưa Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong về công nghệ Blockchain.

N1090_viet-nam-blockchain-02.jpg

Lợi thế cạnh tranh trên sàn công nghệ 4.0 của VBC là luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và mang đến cho Đối tác những trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ ứng dụng công nghệ Blockchain của công ty, bao gồm:

  1. Dịch vụ “Xây dựng toàn bộ hệ thống trên nền tảng Blockchain”.

  2. Dịch vụ “Tích hợp Blockchain vào hệ thống có sẵn”.

  3. Dịch vụ” Tư vấn pháp lý và đào tạo công nghệ Blockchain”.

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ Blockchain, VBC không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp ứng dụng Blockchain nhằm giải quyết các bài toán thực tiễn mang đến giá trị mới cho doanh nghiệp, đối tác:

  1. Agridential.vn là nền tảng Blockchain quản trị sản xuất và truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị.

  2. CovidPass.vn là giải pháp giúp lưu trữ hồ sơ xét nghiệm Covid-19 có thể xác thực được bằng công nghệ Blockchain. Covidpass cho phép mỗi cá nhân sở hữu mã QR Blockchain như là 1 chứng nhận số an toàn sức khỏe, bảo mật thông tin cá nhân, chống giả mạo, xác thực chính xác thông tin thông qua "hộ chiếu Covid" cho việc an toàn vận chuyển, du lịch trong và ngoài nước thúc đẩy hồi phục kinh tế hậu Covid.

  3. SmartBallot.io là một giải pháp hỗ trợ quá trình bầu cử, bình chọn ở diện rộng ứng dụng công nghệ Blockchain

  4. Self- Sovereign Identity (SSI) là giải pháp chứng thực thông tin, định danh số cho từng cá nhân cụ thể trên nền tảng Blockchain.

  5. Enterprise Blockchain Solution (EBS) là giải pháp giải quyết các vấn đề thực tế áp dụng dụng công nghệ Blockchain cho doanh nghiệp.

  6. Trustless Credential là hồ sơ tài chính Blockchain giúp cho người thu nhập thấp minh chứng năng lực tài chính khi vay tín chấp ngân hàng.

  7. Cổng Blockchain ghi nhận đóng góp từ thiện giúp minh bạch trong kêu gọi tài trợ, từ thiện cộng đồng, ghi nhận rõ thu chi công khai và không giả mạo với các hoạt động thiện nguyện.

Trong những năm qua, Vietnam Blockchain đã phối hợp với các bộ ban ngành, chính phủ, các tổ chức phi chính phủ trong các hoạt động tuyên truyền cũng như phát triển ứng dụng công nghệ blockchain vào thực tế. Bên cạnh đó, công ty còn hợp tác với các trường đại học hàng đầu, các cơ sở công nghệ và viện nghiên cứu trên cả nước, cùng với hàng chục phòng thí nghiệm chuyên ngành. Vietnam Blockchain đóng vai trò là người dẫn đường cũng như cố vấn chuyên môn cho các doanh nghiệp thông qua đào tạo các nhà phát triển cũng như tư vấn kỹ thuật trong quy trình sản xuất, thương mại và dịch vụ cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ VBC cùng hiệu quả mang lại của các giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain, VBC tự hào khi được vinh danh là công ty công nghệ xuất sắc trong nhiều giải thưởng danh tiếng tại nhiều sự kiện, diễn đàn lớn trong nước và quốc tế với 28 giải thưởng và chứng nhận, tiêu biểu có thể kể đến:

  • Giải Nhất nhóm nông nghiệp Công nghệ cao - Cuộc thi IoT & Smart Cities HCM 2019.

  • Top 10 Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia - Techfest 2019 tại Hạ Long.

  • Top 10 (nhóm Doanh nghiệp Khởi nghiệp sáng tạo) Giải thưởng Đổi mới sáng tạo & Khởi nghiệp I-Star 2019.

  • Top 10 sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP. HCM do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) công nhận 2019.

  • Giải “Best IOT Startup” at Vietnam RiceBowl Startup Award.

  • Top 10 Blockchain Solution Provider in APAC do tạp chí CIO Advisor bình chọn 2020.

  • Top 50 công ty phát triển đáng tin cậy nhất năm 2020 bởi The Silicon Review.

  • Giải 3 cuộc thi “Asia Smart App Award” trên 140 đội thi đến từ Châu Á năm 2020.

  • Top 20 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2020.

  • Giải thưởng Asean “ Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asean” 2020.

  • Top 10 Giải pháp chuyển đối số Việt Nam 2020 do VCCI chứng nhận.

  • Chung kết cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2021 do Hội Tin Học Việt Nam & Báo Dân Trí tổ chức.

  • Top 10 Doanh nghiệp ICT cung cấp giải pháp Blockchain 2021 do VINASA tổ

Bằng những đóng góp của mình, Vietnam Blockchain hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam thành quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các thành quả từ công nghệ Blockchain, tạo ra sân chơi hàng đầu quy tụ các chuyên gia Blockchain và là cầu nối công nghệ Blockchain từ Việt Nam ra thế giới.

Công ty cổ phần Vietnam Blockchain – VBC trên Chương trình Nhịp Sống Trẻ của HTV7:

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN VIET NAM BLOCKCHAIN

Địa chỉ: 28/3 Lữ Gia, P. 15, Q. 11, TP. HCM

Điện thoại: 0908444095

Email: contact@vietnamblockchain.asia

Website: www.vietnamblockchain.asia