Mã số N2078: BCA Solutions Việt Nam - Trải nghiệm kinh doanh online

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

BCA Solutions Việt Nam đã và đang là mô hình kinh doanh online có uy tín nhất hiện nay, kết hợp Kinh tế chia sẻ vào Thương mại điện tử.

BCA Việt Nam luôn đảm bảo sự kết nối của các mối quan hệ đều có thể win - win giữa 3 bên: Nhà phân phối - Người kinh doanh - Khách hàng. Nhà phân phối không cần phải lo lắng về việc đưa các sản phẩm đến với người kinh doanh. Người kinh doanh sẽ được tiếp cận với sản phẩm chính hãng, chiết khấu tốt. Khách hàng được mua sản phẩm chính hãng tốt mà không qua bất kì trung gian nào.

Hình thức tổ chức kinh doanh của BCA Việt Nam

Ở BCA Việt Nam nổi bật với hình thức kinh doanh 4 KHÔNG:

- Không vốn

- Không tồn kho

- Không giao hàng

- Không phải marketing, chạy quảng cáo

Với hình thức kinh doanh này, những người mới tập tành kinh doanh online sẽ dễ dàng vượt qua các trở ngại về kinh doanh online như:

- Vốn.

- Tồn kho.

- Giao hàng.

- Chạy quảng cáo: Marketing online hay chạy quảng cáo đối với những người kinh doanh chưa có kinh nghiệm thì sẽ là nơi “đốt tiền” kinh khủng. Để hỗ trợ khách hàng của mình, BCA Solutions đã đề ra giải pháp Marketing tập trung cho người kinh doanh.

Mô hình kinh doanh của BCA Việt Nam có gì đặc biệt so với những mô hình khác?

Trên thị trường hiện nay có 2 mô hình kinh doanh chính có thể so sánh với mô hình kinh doanh của BCA Việt Nam:

Kinh doanh online thông thường qua các nền tảng mạng xã hội

Hiện này hình thức kinh doanh online này đang được phổ biến nhất, rất nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng mô hình này. Mỗi cá nhân có thể tự tạo một tài khoản trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok để bán hàng. Hầu hết các cá nhân, tô nhân sử dụng mô hình này đều có quy mô nhỏ, lẻ và không được đào tạo để có chiến lược bài bản về kinh doanh hay marketing.

Khi bắt đầu kinh doanh, người kinh doanh phải tự thân mình làm mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, xoay sở vốn, đàm phán, tính toán lượng hàng để không phải tồn kho, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chạy seeding để tăng lượt tương tác: like, share, thuê các kols (thường rất tốn nhiều tiền), quản lý thu chi, giao hàng,.....hàng tá công việc đang chờ đợi họ.

Đây là một khối lượng công việc rất lớn, nếu thực hiện thủ công thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể, tự thân mình làm như vậy cũng dẫn đến những rủi ro không mong muốn như tồn kho, chôn vốn, đơn hàng ít.

Đổi lại khi hợp tác với BCA Việt Nam, các công việc ở phía trên đều sẽ được BCA hỗ trợ bằng những công nghệ tiên tiến nhất và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp với mô hình kinh doanh 4 KHÔNG nổi trội. Tuy được BCA Việt Nam hỗ trợ, những người kinh doanh vẫn sẽ nhận được mức chiết khấu cao so với việc người kinh doanh tự đi đàm phán với bên phân phối.

Bán hàng qua những trang thương mại điện tử

Hình thức kinh doanh này khác hình thức kinh doanh thứ nhất ở việc tìm kiếm khách hàng và hoạt động marketing, còn hầu hết những hoạt động khác người kinh doanh đề phải tự làm như kinh doanh online qua nền tảng mạng xã hội.

Về hoạt động marketing, các trang thương mại điện tử chỉ đơn thuần là nơi để bạn đăng tin và khách hàng truy cập vào xem các mẫu sản phẩm, quảng cáo để khách hàng thấy sản phẩm của bạn khác biệt. Tuy vậy, hoạt động marketing chỉ dừng lại ở đó chứ không thể kiểm soát và thúc đẩy lượng khách hàng  trong toàn bộ các lượt truy cập chung của toàn bộ trang. Đây là vấn đề nắm giữ sự thành - bại kinh doanh của bạn đấy.

Đối với vấn đề này, thông qua số lượng data mà bạn đăng ký trên nền tảng Data Center, BCA Việt Nam có thể giúp bạn kiểm soát được lượng khách hàng của mình.

Thông tin

Tên tác giả: BCA SOLUTIONS VIỆT NAM

Đơn vị đồng hành

Đơn vị bảo trợ truyền thông