Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo với tổng giải thưởng lên đến 700 triệu đồng

Young Hotelier Awards 2016 được tổ chức nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ có đam mê, am hiểu sâu rộng và đặc biệt là tư duy sáng tạo.

Tiếp nối thành công của mùa thi đầu tiên năm 2015, Young Hotelier Awards 2016 (YHA 2016) được phát động với quy mô mở rộng trên toàn khu vực Đông Nam Á. Đây là cuộc thi đầu tiên và duy nhất về ý tưởng trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn dành cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 đến 25.

Young Hotelier Awards 2016 được tổ chức nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ có đam mê, am hiểu sâu rộng và đặc biệt là tư duy sáng tạo. Cuộc thi do mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam (Vietnam Hospitality Network) phối hợp cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng và trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.

Cuộc thi được thực hiện dưới hình thức video theo ba chủ đề, bao gồm ý tưởng kinh doanh mới, ý tưởng du lịch xanh bền vững, toàn cầu hóa thương hiệu. Các bài dự thi ngoài yêu cầu cần có sự tư duy mới và sáng tạo thì các bạn phải thể hiện bài dự thi của mình bằng tiếng Anh qua tất cả các vòng.

Hình thức tham gia cuộc thi là thi theo nhóm, trong đó mỗi nhóm gồm 3 thành viên cùng trải qua lần lượt 4 vòng thi. 3 vòng đầu tiên tham dự theo hình thức online, riêng vòng chung kết sẽ được tổ chức theo hình thức trực tiếp.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng gồm tiền mặt và các khóa đào tạo tại nước ngoài với các chuyên gia hàng đầu từ Châu Âu, Châu Á.

BTC cho biết năm nay có thể sẽ có 500 bài dự thi trong nước và khoảng 100 bài dự thi của các bạn ở các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Kim Dung - Khampha

Tin tứcQuântin tức