Triển lãm công nghệ SMART EMOTION 2017

Đây là chuỗi triển lãm thường niên về thiết bị phát thanh truyền hình, nghe nhìn, LED/OLED, thiết bị chiếu sáng và thiết bị thông minh. Sự kiện diễn ra vào ngày 12-14/4/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Chủ đề của SMART EMOTION lần này hướng về giới thiệu giải pháp xây dựng thành phố thông minh, thay đổi hệ thống đèn đường và số hóa truyền hình đến gần hơn với công chúng và các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài.

Trong đó hệ thống nhà thông minh, thành phố thông minh với hệ thống điều khiển qua Wi-Fi cũng như hệ thống an ninh và thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng sẽ là trọng tâm ngành hàng mới.

Triển lãm SMART EMOTION với tên gọi trước đây là VIPI - VIBA Show kỳ vọng năm nay sẽ thu hút hơn 250 đơn vị tham gia từ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kông và nhận được sự quan tâm, tham quan của hàng chục ngàn lượt khách tham quan địa phương và các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực.

Đồng hành cùng sự kiện SMART EMOTION 2017  là các tổ chức như Hiệp Hội Truyền Hình Trả Tiền - PayTV, Hiệp Hội Chiếu Sáng, Hiệp Hội Internet Việt Nam...

Diễn ra song song cùng các triển lãm là các hoạt động và các cuộc thi như Hackathon, kết nối doanh nghiệp, hội thảo chuyên ngành, hội thảo khởi nghiệp...

Đặc biệt, cuộc thi Hackathon năm nay đồng tổ chức với 9CV9, cộng đồng khởi nghiệp trẻ đến từ Singapore được tổ chức để tạo nên sân chơi cho các bạn trẻ đến từ các trường đại học ở Việt Nam cũng như các bạn trẻ đam mê công nghệ với những giám khảo là nhà đầu tư, cố vấn trong ngành công nghệ thông tin.

Theo PCWorld

Tin tứcQuântin tức