Honeywell ra mắt giải pháp khách sạn thông minh tại Việt Nam

Hãng công nghệ Honeywell (Mỹ) vừa giới thiệu tại Việt Nam danh mục các công nghệ kết nối thông minh cho ngành công nghiệp khách sạn, nhà ở và tòa nhà thương mại.

Đánh giá của Honeywell cho thấy, du lịch Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Được thúc đẩy bằng sự gia nhập của các chủ sở hữu khách sạn quốc tế, các khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng, ngành khách sạn tại Việt Nam đã sẵn sàng cho mức tăng 22% lượng khách quốc tế.

Đáp ứng nhu cầu, Honeywell cung cấp những công nghệ toàn diện, tích hợp, giúp tổ chức hoạt động vận hành khách sạn hợp lý và giảm chi phí vận hành, đồng thời đảm bảo khách lưu trú luôn được an toàn, thoải mái nhất.

Giải pháp khách sạn kết nối (Connected Hospitality Solution) Inncom của Honeywell cho phép quản lý khách sạn xác định chính xác ánh sáng cho từng khu vực, kiểm soát hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), nước, quá trình đốt cháy và các hệ thống khác nhằm quản lý nhiệt độ, nâng cao mức độ hiệu quả năng lượng, đồng thời tăng sự an toàn và tiện nghi.

Với trải nghiệm kết nối độc đáo, khách lưu trú có thể điều chỉnh mức độ thoải mái và chiếu sáng, tiếp cận các tiện nghi khách sạn thông qua các thiết bị thông minh có sẵn trong phòng.

Bên cạnh đó các nhà vận hành khách sạn cũng giảm được đáng kể chi phí năng lượng và vận hành với cảm biến công suất phòng và các công nghệ liên quan, giúp việc bảo trì, dọn dẹp phòng và các bộ phận khác trở nên hiệu quả hơn.

“Từ phút đầu tiên khách đến khu đỗ xe hay sảnh khách sạn, trong quá trình check-in và trong suốt thời gian lưu trú, công nghệ của Honeywell sẽ giúp các nhà quản lý khách sạn tạo ra một trải nghiệm kết nối trọn vẹn”, bà Mai Trang Thanh, Chủ tịch Honeywell Việt Nam cho biết.

Bên cạnh giải pháp cho ngành du lịch, Honeywell cũng giới thiệu các giải pháp nhà ở kết nối với những công nghệ cần thiết mà chủ nhân một căn hộ thông minh mong muốn hiện nay như ứng dụng di động giúp kiểm soát bộ điều khiển nhiệt bằng Wi-Fi; điều khiển nhiều đồ gia dụng bao gồm rèm cửa, đèn và điều hòa không khí; camera an ninh kết nối cho giám sát cao cấp và hình ảnh chất lượng cao.

Dù có ở tại nhà hay không, chủ ngôi nhà đều có thể theo dõi và điều khiển hệ thống kết nối an toàn từ máy tính hoặc điện thoại di động, và sẽ được thông báo ngay khi có sự cố xảy ra tại nhà trong lúc họ đi vắng.

Công nghệ của Honeywell hiện được sử dụng tại hơn 150 triệu ngôi nhà trên toàn thế giới.

Nguyên Đức - ICTNews

Quân