Thành phố Thủ Dầu Một thí điểm đưa vào hoạt động máy đánh giá mức độ hài lòng của người dân tại phường Phú Cường
UBND thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ cán bộ, công nhân viên chức tại phường Phú Cường trong sáng ngày 25/10.
Sáng ngày 25-10, UBND thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ cán bộ, công nhân viên chức tại phường Phú Cường.
Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công nhân viên chức tại phường Phú Cường do Công ty Hệ thống thông minh (tọa lạc tại thị xã Dĩ An) thực hiện, được áp dụng công nghệ 4.0 để cập nhật tức thời thông tin đo lường sự hài lòng của người dân.
Trong trường hợp có đánh giá kém hoặc có góp ý, máy chủ sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo đến người chịu trách nhiệm để có thể kịp thời khắc phục những thiếu sót trong quá trình phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, hệ thống này còn cho phép điều tra nguyên nhân nhanh chóng về những mặt tồn tại để chính quyền phục vụ ngày càng tốt hơn.
Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một cho biết, việc đưa vào hoạt động hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ cán bộ, công nhân viên sẽ giúp cho cán bộ công chức, viên chức tích cực hơn trong việc giải quyết thủ tục hành chính cũng như khi tiếp xúc với người dân đến liên hệ công tác, giải quyết thủ tục hành chính, với mục đích cuối cùng là đem đến sự hài lòng cho người dân.
Cũng theo bà Cúc, Hệ thống này là bước đột phá trong công tác cải cách hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước, tạo môi trường thuận lợi, minh bạch cho hoạt động của tổ chức, công dân và doanh nghiệp.
Được biết, phường Phú Cường và phường Chánh Nghĩa là hai đơn vị được thí điểm đưa vào hoạt động hệ thống này trong năm 2018.
Quang Minh - Congly.vn