Triển lãm đổi mới sáng tạo và truyền cảm hứng tư duy trong công nghệ giáo dục ETC 2023

Sự kiện giữ vai trò kết nối giữa các doanh nghiệp công nghệ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục (Edtech) và các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo, giảng dạy và quản lý giáo dục với phần triển lãm công nghệ với hơn 20 giải pháp/dịch vụ/ công nghệ cho giáo dục.

Ngày 11/11/2023, Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) phối hợp cùng Liên minh Đổi mới Sáng tạo Giáo dục Việt Nam (VI.EN), Công ty Cổ phần Đầu tư và Giải pháp Công nghệ HOMELY&CO, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại - Xây dựng Minh Trân và Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục DOTB tổ chức sự kiện Education Tech Connect (ETC) 2023 - Triển lãm đổi mới sáng tạo và truyền cảm hứng tư duy trong công nghệ giáo dục.

ETC 2023 kết nối các chuyên gia đầu ngành, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong ngành giáo dục.

ETC 2023 kết nối các chuyên gia đầu ngành, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong ngành giáo dục, tổ chức tương tác trực tiếp với những diễn giả hàng đầu trong ngành giáo dục và công nghệ. Sự kiện giữ vai trò kết nối giữa các doanh nghiệp công nghệ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục (Edtech) và các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo, giảng dạy và quản lý giáo dục với phần triển lãm công nghệ với hơn 20 giải pháp/dịch vụ/ công nghệ cho giáo dục.

Tại sự kiện, các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đã cập nhật các xu hướng, các giải pháp công nghệ và chia sẻ bài học kinh nghiệm từ những câu chuyện thành công thực tế. Đó là các hoạt động triển khai ứng dụng AI trong giáo dục và hỗ trợ ra quyết định; giải pháp tài chính, tối ưu chi phí vận hành và tăng cường doanh thu; mô hình quản lý đào tạo tinh gọn và tự động hóa; bài toán đo lường Marketing và tối ưu tuyển sinh; giải pháp tăng cường trải nghiệm số, cá nhân hóa chăm sóc khách hàng; giải pháp tối ưu vận hành, chiến lược để thành công; các mô hình học tập tiên tiến… Các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và doanh nghiệp công nghệ cũng chia sẻ chi tiết về một số giải pháp tối ưu chi phí vận hành và chuyển đổi số trong giáo dục.

Trong khuôn khổ sự kiện ETC 2023, Liên minh Đổi mới Sáng tạo Giáo dục Việt Nam đã chính thức ra mắt với các thành viên là DOTB, Homely&Co, COHOTA và TROBZ. Các thành viên tham gia Liên minh đều là start up công nghệ giáo dục. Liên minh hoạt động dưới sự bảo trợ của Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao, đặt mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lĩnh vực giáo dục thông qua việc chia sẻ nguồn lực tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng.

SHTP-IC trao Quyết định tiếp nhận dự án “Giải pháp toàn diện quản lý tổ chức đào tạo” tham gia chương trình ươm tạo cho DOTB.

Nhân dịp này, SHTP-IC cũng đã trao Quyết định tiếp nhận dự án “Giải pháp toàn diện quản lý tổ chức đào tạo” tham gia chương trình ươm tạo cho DOTB. Ông Quách Anh Sen (Phó Giám đốc Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao) cho biết, các dự án, ý tưởng tham gia ươm tạo tại Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao, ngoài việc được hỗ trợ, tư vấn về hoạt động kinh doanh, các thủ tục pháp lý, đặc biệt về quyền sở hữu trí tuệ, còn được kết nối với các quỹ đầu tư mạo hiểm, các doanh nghiệp lớn đang có mặt ở Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Hoàng Kim (CESTI)