Posts in Fintech
Sandbox chỉ là một trong những cách quản lý đối với các doanh nghiệp Fintech

Ngành ngân hàng đang đứng trước những cơ hội và cả thách thức lớn, đòi hỏi sự tích hợp công nghệ hay hợp tác với các doanh nghiệp trong các hoạt động và số hóa các quy trình nghiệp vụ theo hướng tự động, thông minh, để gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng…

Read More
“Ứng dụng thành công NLP”: Đạt được điều mong muốn khi áp dụng NLP

NLP là tên viết tắt của Neuro-Linguistic Programming, tức lập trình ngôn ngữ tư duy. NLP được phát triển đầu tiên vào giữa thập niên 1970 và có một khoảng thời gian nó bị đối xử một cách e dè trong một số lĩnh vực. Sở dĩ NLP có thể phát triển sâu rộng như ngày nay là vì nó ngày càng được chấp thuận và công nhận trên phạm vi rộng về mặt học thuật. Ví dụ, các trường đại học ở Anh đã có đào tạo thạc sĩ về NLP và những chủ đề liên quan đến nó. Ngoài ra còn có những khóa học nâng cao NLP cấp tín chỉ hướng đến việc đào tạo sau đại học về NLP.

Read More
Tiếp tục hỗ trợ startup Việt trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19

Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” - Đề án 844 đã tiếp tục hỗ trợ cho Startup Việt với các phương án quảng bá mô hình kinh doanh, phát triển thị trường cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thay đổi tư duy về truyền thông - xây dựng thương hiệu tại Việt Nam để doanh nghiệp khởi nghiệp tạo được cơ hội cho mình trước bối cảnh khó khăn của dịch COVID-19.

Read More
Ví MoMo bắt tay Ứng dụng gọi xe Be - Thêm phương thức thanh toán tiện lợi

Từ ngày 28/7, các khách hàng của Ứng dụng gọi xe công nghệ be thuộc Công ty Cổ phần beGroup (gọi tắt là be) đã có thể chọn Ví MoMo làm phương thức thanh toán. Người dùng chỉ 1 lần thực hiện “Thêm ví MoMo” ở phương thức thanh toán trên be, đăng nhập MoMo và xác thực là hoàn tất liên kết dịch vụ.

Read More
Vượt qua hơn 1000 công ty công nghệ toàn cầu, Payoo đạt giải thưởng quốc tế uy tín NTT Corporate Social Responsibility

Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) lần đầu tiên vinh dự nhận được giải thưởng CSR – giải thưởng ghi nhận về các đóng góp mang lại tiện ích cho cộng đồng và thể hiện được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, do khối tập đoàn toàn cầu NTT trao tặng.

Read More