Posts in TT hỗ trợ khởi nghiệp
Sandbox chỉ là một trong những cách quản lý đối với các doanh nghiệp Fintech

Ngành ngân hàng đang đứng trước những cơ hội và cả thách thức lớn, đòi hỏi sự tích hợp công nghệ hay hợp tác với các doanh nghiệp trong các hoạt động và số hóa các quy trình nghiệp vụ theo hướng tự động, thông minh, để gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng…

Read More
Giám đốc quỹ 500 Startups: Những việc nên làm để startup ứng phó tác động dịch Covid-19

Đây là chia sẻ của ông Eddie Thái, Giám đốc quỹ 500 Startups dành cho các startup, với mong muốn giúp các startup có thể thay đổi và thích nghi khi nền kinh tế đang chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19.

Read More
Startup được mùa đầu tư

Thời gian gần đây, không ít doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp (startup) nhận được đầu tư với số tiền hàng triệu USD. Cánh cửa tìm kiếm đầu tư của các starup đang ngày càng rộng mở, khi từ đầu năm 2020, Chính phủ ban hành nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, trong đó yêu cầu trực tiếp các bộ ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy khởi nghiệp.

Read More
SVF và khát vọng đưa startup Việt vươn tầm thế giới

Từ năm 2014, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) đã tiên phong trong hoạt động xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Việt Nam, đồng thời chủ động hỗ trợ chính quyền các tỉnh thành thực hiện kế hoạch xây dựng hệ sinh thái địa phương.

Read More
Khởi động vòng 2 chương trình tài trợ Aus4Innovation Quan hệ Đối tác Đổi mới Sáng tạo

Với chủ đề “Nhân rộng các Quan hệ Đối tác Đổi mới Sáng tạo giữa Việt Nam – Australia”, số tiền tài trợ từ 100 nghìn đến 1 triệu đô la Úc sẽ được trao cho các dự án trên cơ sở chấm điểm cạnh tranh.

Read More
Startup Việt Nam có bước nhảy vọt trong năm 2019

Theo báo cáo của quỹ đầu tư mạo hiểm Cento Ventures, năm 2019, Đông Nam Á đã thu hút được 7,7 tỷ USD đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, giảm 36% so với con số 12 tỷ USD năm 2018. Tuy không có nhiều khoản đầu tư lớn nhưng các giao dịch nhỏ hơn lại gia tăng đáng kể.

Read More
Validus Việt Nam và Nafoods Group hợp tác thúc đẩy hỗ trợ tài chính cho ngành nông nghiệp

Validus Việt Nam hướng tới đẩy mạnh hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp, khởi đầu với dịch vụ tư vấn hỗ trợ tài chính chuỗi cung ứng cho Tập đoàn Nafoods Group và các nhà cung ứng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Tập đoàn này.

Read More