Bà Nguyễn Thị Kim Huệ được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM

   

Bà Nguyễn Thị Kim Huệ, 42 tuổi, Chánh Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM.

bannercommon.png

Sáng 25/9, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã trao quyết định của UBND TP.HCM về việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kim Huệ, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Bà Nguyễn Thị Kim Huệ sinh năm 1978, quê Nghệ An; trình độ Thạc sĩ Luật, Cao cấp Lý luận Chính trị.

Bày tỏ vinh dự khi nhận nhiệm vụ mới, bà Nguyễn Thị Kim Huệ gửi lời cảm ơn lãnh đạo thành phố, Ban giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã tin tưởng, bồi dưỡng, tạo cơ hội cho mình rèn luyện, phát triển, cũng như các đồng nghiệp đã giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ. Bà Nguyễn Thị Kim Huệ cũng cho biết, bản thân sẽ nỗ lực cùng đội ngũ Ban giám đốc, cán bộ, công nhân viên Sở đoàn kết phát huy năng lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, với việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kim Huệ giữ chức Phó Giám đốc, Ban giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã đủ cơ cấu để phát huy mạnh mẽ vai trò quan trọng của mình, đặc biệt là đẩy mạnh các hoạt động khoa học, sáng tạo, khởi nghiệp và xây dựng TP. Thủ Đức.

Hoàng Anh