Ví MoMo ra mắt cuộc thi tranh tài “Học viện MoMo”: Giải thưởng cho Thủ Khoa là 1 tỷ đồng
Từ ngày 9/9, Ví MoMo chính thức ra cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo”. Đây là món quà ý nghĩa mà Ví MoMo dành tặng cho tất cả người dùng nhân sự kiện đặc biệt cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo.
“Học viện MoMo” đã được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo từ ngày 9/9. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng tài chính như Ví điện tử. “Học Viện MoMo” đặc biệt do chính đội ngũ MoMo thiết kế và phát triển.
Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ví điện tử MoMo (phiên bản mới nhất) trên điện thoại thông minh, người dùng sẽ có thể cùng hòa vào không khí thi đấu, tranh tài đầy kịch tính, gay cấn, thách thức kho kiến thức của chính mình và cùng tranh các phần thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 20 tỷ đồng.
Đặc biệt, giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ Khoa) là 1 tỷ đồng; 07 Á Khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người cùng hàng chục triệu phần quà hấp dẫn cho mỗi lượt thi thắng. Chương trình kéo dài từ ngày 9/9 - 4/10/2020.
Sau 10 năm ra mắt với 20 triệu người dùng, Ví MoMo luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đưa ứng dụng tài chính trở nên thân thiện với người dùng, thông qua những tính năng tương tác trực tiếp đi vào hoạt động hằng ngày của người dùng. Hơn hết chính là hướng tới việc định hình chức năng của ứng dụng tài chính, khái niệm định nghĩa “Super App” đầu tiên tại Việt Nam.
“Tạo ra chương trình giải trí, tương tác với người dùng là một trong những chiến lược lớn của Ví MoMo. Chúng tôi muốn mỗi trải nghiệm của người dùng trên Ví MoMo sẽ là những hành động trở nên vui vẻ, thú vị, chứ không chỉ là việc thanh toán đơn thuần. Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các tính năng sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi giữ người dùng ở lại lâu hơn. Người dùng sẽ không còn đăng nhập Ví MoMo theo ngày hay chỉ khi có nhu cầu thanh toán mà sẽ mở MoMo mỗi giờ, mỗi phút và tìm thấy niềm vui ở đây”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ.
MoMo từng đã thành công trên thị trường với Lắc Xì. Riêng dịp Tết Nguyên Đán năm 2020, Lắc Xì đã thu hút hơn 8 triệu người chơi trên ứng dụng. Tiếp nối thành công của Lắc Xì, Ví điện tử MoMo sáng tạo ra các trải nghiệm giải trí thú vị khác như “Đi bộ cùng MoMo”, “Nuôi heo đất”... và bây giờ là “Học viện MoMo”. Qua đó, MoMo nỗ lực giúp người dùng còn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị khác từ giải trí, làm từ thiện đến rèn luyện sức khỏe,... Chính điều này một lần nữa khẳng định Ví MoMo không dừng lại ở ứng dụng tài chính, Ví MoMo sẽ trở thành một trợ lý đắc lực, một người bạn, một ứng dụng đời sống thân thiện, vui vẻ và giúp cuộc sống người dùng ngày một tốt hơn.
PV