Startup Zuzu Hospitality thiết lập văn phòng tại Việt Nam và bổ nhiệm nhân sự cao cấp


Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ khách sạn Zuzu Hospitality đã mở rộng thị trường sang Việt Nam với việc ra mắt chính thức các văn phòng đại diện tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

SC_ZU.jpg

Zuzu Hospitality đã bổ nhiểm bà Nguyễn Nhung làm giám đốc đại diện tại thị trường Việt Nam. Nhiệm vụ trước mắt của công ty này đề ra là tìm các đối đối tác khách sạn tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội,

Đại diện startup cho biết, họ đang tiến hành mở rộng thị trường tại Việt Nam mặc dù ngành du lịch, khách sạn đang gặp khó khăn bởi bùng phát dịch virus Covid-19.

Dan Lynn, đồng sáng lập của Zuzu Hospitality cho biết: “Dịch vụ phân phối và quản lý doanh thu trực tuyến dựa trên dữ liệu của chúng tôi thậm chí còn cần thiết, có giá trị và cấp bách hơn trong giai đoạn này, vì chúng có thể giúp các khách sạn tiếp cận nhiều kênh khách hàng mới để giảm thiểu tổn thất hiện tại. ”

Startup hiện đang làm việc với hơn 2.000 đối tác khách sạn trên tám thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Zuzu Hospitality cũng đã mở rộng sang Úc, Malaysia và Thái Lan vào năm 2019.

Zuzu Hospitality là một nền tảng B2B, khác với nền tảng đặt phòng mà người dùng cá nhân thường sử dụng. Zuzu  tập trung phát triển những công cụ hỗ trợ cho người điều hành khách sạn, tập trung vào việc phân tích dữ liệu, Hệ thống quản lý doanh thu, hệ thống quản lý các kênh bán phòng, Hệ thống quản lý tài sản (PMS) và đánh giá hệ thống giám sát. Những công cụ này giúp các chủ khách sạn có thể tăng doanh thu 30-60%, tăng tỷ lệ lấp đầy, giảm chi phí hoạt động – từ đó giúp khách sạn có thể tập trung rất nhiều vào trải nghiệm của khách.

PV


Xem thêm