Các cách chế biến thịt gà vui nhộn trong ngày Tết

Ngày Tết, món thịt gà có mặt ở mọi nhà, bởi đây là món không thể thiếu trong những mâm cỗ cúng Tất niên, cúng Giao thừa. Tuy nhiên, món này thường chỉ được luộc và là thứ gây ngấy nhất suốt cả mùa Tết.

Vậy làm thế nào để chế biến thịt gà cho dễ ăn hơn? Hãy cùng theo dõi vài cách rất vui nhộn dưới đây, và biết đâu bạn sẽ thấy ngon miệng hơn:

 

Hãy sắm cho mình một chiếc siêu xe

Muốn nấu thịt gà ư? Bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc xe với động cơ mạnh mẽ, ống bô phụt lửa như con Lamborghini Aventador trong clip dưới đây.

 
 

Còn gì tuyệt vời hơn khi khoe được xe mới ngày Tết mà lại vừa có thịt gà nướng để ăn đúng không?

 

Hãy làm một tài xế xe tải

Đương nhiên, bạn không nên chọn loại xe tải thông thường, mà hãy chọn chiếc xe có gắn động cơ phản lực như chiếc dưới đây nhé. Đảm bảo thịt gà sẽ được nấu chín chỉ trong vòng 1 phút và nhìn còn rất ngầu nữa.

 
 
 

Bạn là sinh viên? Hãy dùng đèn pin

Mới đây, hãng FlashTorch đã cho ra chiếc đèn pin sáng nhất thế giới với cường độ sáng lên tới 4100 Lumens, gấp 4 lần bóng đèn trần bình thường. Và với cường độ sáng đó, chiếc đèn pin này có thể dễ dàng nướng chín cả thịt gà.

 
 

Vậy nên khi đến Tết, các bạn sinh viên xa nhà nào không có bếp vẫn có thể nướng gà rồi nhé.

 

Công nhân công trường cũng có cách nhé

Ai xem phim “Đất phương nam” đều không thể quên được món “gà ăn mày” nổi tiếng của nghệ sĩ Trung Dân. Tuy nhiên ở công trường lại không có bùn, do đó, món ăn nổi tiếng này đã được các công nhân biến tấu thành “gà thùng rác” ngon lành không kém bản gốc.

 
 
 

Hãy xin việc vào NASA

2 nhân viên NASA là Karen Fox và C. Alex Young đã nghĩ ra một phương pháp nướng gà có một không hai. 2 người định buộc gà vào đuôi vệ tinh quan sát mặt trời để nướng nó.

 
18601gjdf9crnjpg.jpg
 

Giá thành món gà nướng này có thể lên tới 150.000 USD và bạn phải đợi tới vài năm mới được ăn. Nhưng biết đâu gà nướng mặt trời lại là món ngon nhất thì sao? Bạn nên xin việc vào NASA để thử nhé.

Bảo Trung

dmstTet2019