WEFIT

 

Theo thông báo gửi đến các khách hàng, WeWow cho biết sau những khủng hoảng gặp phải từ đầu năm 2020 đã gặp phải những khó khăn về tình hình kinh doanh và tài chính do tình hình dịch bệnh Covid-19, vốn hoạt động đã cạn kiệt hoàn toàn. Do đó, công ty Onaclover không còn có thể duy trì hoạt động kinh doanh và sản phẩm của mình, Onaclover buộc phải dừng hoạt động tất cả các sản phẩm (WeFit/WeFit Point/WeFit Pago/WeJoy) từ 8h00 ngày 11/5/2020.

2.jpg

Trước đó, trong một thông báo gửi đến các chủ nợ và cổ đông ngày 30/4/2020 về việc nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover (chủ sở hữu của WeWow, WeFit…) nêu: “Bằng văn bản này, Onaclover xin được gửi lời xin lỗi và rất tiếc phải thông báo rằng Onaclover không còn khả năng thanh toán nợ đến hạn do quá khó khăn về tài chính và đã lâm vào tình trạng phá sản. Vào ngày 29/4/2020, Onaclover đã chính thức nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản đối với Onaclover tại Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội theo các quy định của pháp luật. Theo đó, kể từ ngày 29.4, các chủ nợ, các tổ chức, cá nhân liên quan và các cổ đông của Onaclover liên hệ trực tiếp với Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội để được giải quyết mọi vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của mình”.

Theo thông báo gửi đến các khách hàng, WeWow cho biết sau những khủng hoảng gặp phải từ đầu năm 2020 đã gặp phải những khó khăn về tình hình kinh doanh và tài chính do tình hình dịch bệnh Covid-19, vốn hoạt động đã cạn kiệt hoàn toàn. Do đó, công ty không còn có thể duy trì hoạt động kinh doanh và sản phẩm của mình, WeWow buộc phải dừng hoạt động tất cả các sản phẩm (WeFit/WeFit Point/WeFit Pago/WeJoy) từ 8h00 ngày 11/5/2020.

Ứng dụng WeFit chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9.2016, cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản. Ứng dụng này nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành Fitness tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, WeFit đã nhận được sự quan tâm từ các khách hàng, đối tác, và giới truyền thông. Công bố của công ty đã có mạng lưới hoạt động tại hơn 1.000 địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM.

Trong khi đó, các phòng tập cũng sẽ hưởng lợi khi hợp tác với WeFit bởi lẽ ứng dụng này sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.

Các phòng tập trong hệ thống WeFit rất đa dạng với hơn 20 bộ môn như Gym, Yoga, Boxing, Zumba… Khách hàng có thể đi tập tại bất cứ phòng tập nào trong hệ thống WeFit chỉ với một lần thanh toán duy nhất.

Cuối năm 2016, WeFit được trao giải top 3 các startup (công ty khởi nghiệp) tiềm năng của năm tổ chức bởi đài truyền hình Việt Nam (VTV), và được báo chí trong nước và Quốc Tế xếp vào một trong những công ty startups đáng chú ý của năm 2017 (DealstreetAsia).

Lĩnh vực hoạt động

  • Dịch vụ

Sản phẩm

  • ứng dụng liên kết phòng tập

Liên hệ

Địa chỉ: Lầu 6, 279-281 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0247 304 1155
Email: cskh@wefit.vn
Website: https://wefit.vn/home/
 
StartupdmstComment