Công ty TNHH Arysta LifeScience Việt Nam

 

Arysta LifeScience Việt Nam, một trong những thành viên của Tập đoàn Arysta LifeScience (ALS), là một công ty sản xuất và cung ứng dinh dưỡng cây trồng và thuốc bảo vệ thực vật, được thành lập vào năm 2000 với 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Với nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương và bốn chi nhánh phân phối tại Hà Nội, Bình Định, thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cây trồng và thuốc bảo vệ thực vật chất lượng cao cùng các giải pháp đáng tin cậy cho người nông dân.

Arysta LifeScience Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 vào năm 2006.

Với trụ sở đặt tại Nhật Bản, Arysta LifeScience là một trong những công ty lớn nhất toàn cầu chuyên về sản xuất các loại thuốc bảo vệ mùa màng. Công ty đã có mặt trên 100 nước toàn thế giới.

Arysta LifeScience Việt Nam là một phần trong mạng lưới rộng khắp do Arysta LifeScience lập ra. Kể từ khi thành lập năm 2000, công ty đã được biết đến rộng rãi vì đã mang giải pháp hiệu quả đến cho ngành nông nghiệp qua hàng loạt các sản phẩm thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, trừ bệnh và các loại khác. Công ty đã lập ra cơ sở sản xuất ở Bình Dương và mạng lưới phân phối toàn Việt Nam để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Dịch vụ cung cấp

  • Công nghệ sinh học Nông - Lâm - Ngư nghiệp

Liên hệ

Địa chỉ: Phòng 4.6, Lầu 4, Tòa nhà E.Town, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (848) 38122463
Website: http://www.arysta.vn/