Back to All Events

Đi tìm cơ hội bứt phá cho thương hiệu Việt qua “Bài học kinh nghiệm về kinh doanh sản phẩm địa phương trên ‘chợ’ online”

123337135_2823484751268697_6453797356077489257_o.jpg

“Chợ online" đang là một chủ đề rất “hot" trên thị trường bởi nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên để sản phẩm địa phương đến được tay người tiêu dùng thông qua những nền tảng giao dịch, bán hàng trực tuyến lại là một câu chuyện khó hơn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về:

Nền tảng giao dịch, bán hàng online nào là phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp trong số những nền tảng hiện có trên thị trường như Grab Mart, TIKI, Shopee, FoodMap..?

Làm thế nào để khắc phục những yếu điểm trong việc phân phối sản phẩm đến với người tiêu dùng thông qua những “chợ” online?

Chất lượng đầu ra của sản phẩm, nhu cầu hiện tại của thị trường dưới góc nhìn của những chuyên gia trong ngành là gì?

Các cách tận dụng những nền tảng hỗ trợ để tạo doanh thu đột phá cho doanh nghiệp

Những rào cản cho doanh nghiệp trên các nền tảng này và cách khắc phục

Cùng đi tìm câu trả lời cho những băn khoăn của bạn trong sự kiện tiếp theo trong Chuỗi chương trình nâng cao khả năng ứng biến sau khủng hoảng cho Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo, Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Doanh nghiệp siêu nhỏ trong khuôn khổ dự án CO4GROWTH (Collaboration for Growth - Hợp tác để tăng trưởng)

𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧:

Bài học kinh nghiệm về kinh doanh sản phẩm địa phương trên "chợ" online

𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧: 9h00 - 11h30 - Thứ tư, ngày 11/11/2020

𝐇𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜: tổ chức trực tuyến qua Zoom

𝐊𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐨̛̀𝐢:

Mr. Wilson Liêu - Ban Điều Hành Miền Nam - CSMO VietNam - CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam, Nguyên Giám đốc kinh doanh toàn quốc Haravan

Mr. Võ Huân - Phó Giám đốc Triduc Foods, Giám đốc điều hành Stella Kinetics

Cùng những chuyên gia khác đến từ các lĩnh vực thương mại điện tử, logistic, bán hàng, nông nghiệp,...

𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭:

Thời gian: 𝟗𝐡𝟎𝟎 - 𝟏𝟎𝐡𝟏𝟓, 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛ 𝟏𝟏/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟎

Thảo luận bàn tròn: Sử dụng hiệu quả các nền tảng giao dịch, bán hàng trực tuyến để tăng trưởng doanh thu: nhu cầu thị trưởng và những năng lực cần có

Thời gian: 𝟏𝟎𝐡𝟐𝟓 - 𝟏𝟏𝐡𝟑𝟎, 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛ 𝟏𝟏/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟎

Kết nối chuyên gia: Cố vấn trực tiếp từ các chuyên gia: Giải quyết khó khăn và Tìm hướng đi phù hợp với từng doanh nghiệp

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́: Chỉ 20 cá nhân, doanh nghiệp đăng ký 𝐬𝐨̛́𝐦 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 và tham gia đầy đủ các phần trong chương trình sẽ có cơ hội tham gia vào buổi kết nối tư vấn trực tiếp cùng các chuyên gia (từ 10h25 - 11h30)!

Đăng ký tham gia NGAY tại http://bit.ly/co4growth_dangky