Back to All Events

Khóa đào tạo “Doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực tiếp cận thị trường xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ”


Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam tiếp cận các kiến thức, thông tin và kỹ năng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp cận thị trường xuất khẩu vào Hoa Kỳ trong tương lai; những kiến thức thương mại xuyên biên giới về các biện pháp vệ sinh, kiểm dịch thực vật; hỗ trợ nâng cao năng lực thiết kế bao bì, mẫu mã sản phẩm nhằm nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng cho sản phẩm cũng như tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường; các yêu cầu về quy tắc xuất xứ và các tiêu chuẩn tự nguyện theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Cục Xúc Tiến Thương Mại phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư (ITPC) cùng Trung tâm thương mại quốc tế ( ITC) triển khai khóa đào tạo “Doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực tiếp cận thị trường xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ”. Tại sự kiện, doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia trực tiếp tư vấn tại chỗ các giải pháp kỹ thuật, truy xuất, thiết kế để phục vụ hoạt động xuất khẩu. Thông tin chi tiết về sự kiện như sau:
1. Thời gian: từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 11 năm 2020.
2. Địa điểm: khách sạn Aristo Hotel – số 3A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM
3. Thành phần: các Bộ, Ngành, Trung tâm XTTM, Hiệp hội, Tổ chức và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
4. Đăng ký tham dự tại đây: https://forms.gle/MWtXNBTDDiuy8j3HA

Đề nghị Quý doanh nghiệp quan tâm cử người tham gia và gửi phiếu đăng ký có đóng dấu đỏ theo mẫu đính kèm về Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương trước ngày 11 tháng 11 năm 2020; khi tham gia lớp học doanh nghiệp vui lòng mang theo máy tính laptop để thực hành (máy tính bảng và smartphone không cài được chương trình).

Địa chỉ: 12 Nguyễn Thị Minh Khai, phường đa kao, Quận 1, TPHCM Người liên hệ: Chị Thanh Xuân
Điện thoại: 0978100168
Email: xuantnt@vietrade.gov.vn / xuantnt@moit.gov.vn
Người liên hệ: Anh Linh Thy
Điện thoại: 0908 277455 – email: huanluyenitpc@gmail.com

** Ghi chú: Quý Doanh nghiệp sau khi điền các thông tin đăng ký tham dự, vui lòng tải về phiếu đăng ký, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu rồi gửi lại cho BTC theo 2 bước như sau:
- Bước 1: Chụp / scan phiếu đăng ký (có chữ ký, đóng dấu) rồi gửi email cho BTC theo địa chỉ nêu trên.
- Bước 2: Gửi bản giấy (có chữ ký, đóng dấu) về cho BTC theo địa chỉ nêu trên.

Trân trọng cảm ơn./.