Sự lan tỏa của mạng lưới truyền thông xã hội và khả năng kết nối thay đổi toàn diện cách thức các thương hiệu tiếp cận người dùng. Năm 2020, đại dịch COVID-19 bất ngờ bùng phát ảnh hưởng sâu sắc tới tất cả các lĩnh vực, ngành nghề rong đó có cách thức doanh nghiệp truyền thông, tiếp cận khách hàng. Đại dịch sắp kéo dài sang năm thứ hai và vẫn ẩn chứa nhiều bất ổn, một mặt thành chất xúc tác thúc đẩy nền kinh tế số phát triển nhanh hơn, một mặt buộc các doanh nghiệp phải linh hoạt, thay đổi cách tư duy và tiếp cận truyền thống về xây dựng thương hiệu phù hợp với hoàn cảnh mới.
Với sự bùng nổ các thiết bị cầm tay thông minh, Internet ngày càng phổ cập khiến Thế hệ Z (Gen Z), thế hệ ra đời cuối thập niên 1990 chịu ảnh hưởng mạnh mẽ sự tác động của công nghệ. Họ giao tiếp thoải mái và kết nối rộng trên các phương tiện truyền thông xã hội, trong năm năm tới sẽ trở thành thế hệ tiêu dùng mới với tập tính tiêu dùng hoàn toàn khác so với các thế hệ trước đó.
Trong và sau đại dịch COVID-19, các thương hiệu một mặt củng cố và gia tăng vị thế trong tâm tưởng khách hàng hiện hữu, mặt khác cần có chìa khóa tiếp cận mới cho các tập khách hàng hoàn toàn mới. Hội thảo Xây dựng thương hiệu kỷ nguyên hậu COVID-19 cùng cập nhật các xu hướng tiếp thị số, xây dựng thương hiệu trong và giai đoạn hậu COVID-19. Các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp tên tuổi quy tụ và thảo luận về phương thức xây dựng thương hiệu dựa trên công cụ số để tiếp cận người dùng hiệu quả, cách ứng phó với dịch bệnh và đặc biệt cách tiếp cận thế hệ tiêu dùng tương lai.
Địa Điểm: InterContinental Saigon
Chương Trình
17.12.2020
17/12/20 13:00 Đón khách
17/12/20 13:30 Mở đầu chương trình
17/12/20 13:45 Bài trình bày 1: Sức bật trên nền tảng số
17/12/20 14:10 Bài trình bày 2 : Từ thương hiệu cá nhân tới thương hiệu nhãn hàng
17/12/20 14:35 Bài trình bày 3 : Gen Z: Thế hệ tiêu dùng tương lai
17/12/20 15:00 Giải lao
17/12/20 15:30 Lễ vinh danh 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu 2020
17/12/20 16:30 Phiên thảo luận: Tiếp cận khách hàng trong bối cảnh mới
17/12/20 17:30 Kết thúc chương trình