Back to All Events

BuzzSpeak: Trendology

118393594_1393122060877755_5581679864642870040_o.jpg

[Webinar] BUZZSPEAK: TRENDOLOGY

Đăng ký miễn phí tại: https://tinyurl.com/buzzspeaktrendology Bạn có bao giờ tự hỏi:

• Trend mà chúng ta "bắt" thường ngày có được gọi là trend?

• Mỗi ngày có bao nhiêu trào lưu mạng xã hội được sinh ra?

• Tuổi thọ của các trào lưu mạng xã hội là bao lâu?

• Các trào lưu nào có thể thay đổi hành vi tiêu dùng trong một ngành hàng? Với những marketer muốn kết nối với người dùng, trào lưu mạng xã hội sẽ mở ra những cơ hội mới nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro nếu tận dụng sai cách. Bởi vì, "bắt trend" như thế nào và "bắt trend" vào lúc nào vốn đã là một bài toán khó, còn tạo trend là một điều gần-như-không-tưởng. Tuy nhiên, nếu hiểu được cách thức hình thành và vận động của các trào lưu, không gì là không thể. BuzzSpeak: Trendology sẽ là hội thảo định nghĩa lại khái niệm vĩ mô "trend" và phân biệt nó với "hot topic" - các trào lưu mạng xã hội.THÔNG TIN

CHƯƠNG TRÌNH:
Thời gian: 10h00, ngày 10/09/2020 (Thứ Năm)
Đăng ký miễn phí tại: https://tinyurl.com/buzzspeaktrendology

DIỄN GIẢ:
• Anh Lê Huỳnh Trường Giang - Trendspotter Supervisor tại Buzzmetrics
Với 4 năm kinh nghiệm phân tích và dự đoán hot topic & trend trên mạng xã hội, anh Giang sẽ mô hình hóa sự vận động của các khái niệm trừu tượng và chỉ ra công thức tạo nên trào lưu mạng xã hội.• Anh An Bùi - Head of Bussiness Marketing tại TikTok

Anh An sẽ đưa ra góc nhìn về "Sáng Tạo" và lời khuyên cho marketer trong việc "tạo trend" và "bắt trend". Hai góc nhìn khác nhau sẽ giúp hoàn thiện mảnh ghép hiểu biết của marketer về những khái niệm tưởng chừng rất mông lung: "Trào lưu" và "Xu hướng mạng xã hội". Đây là buổi hội thảo KHÔNG THỂ BỎ QUA cho tất cả những thương hiệu muốn kết nối với người dùng thông qua việc "bắt trend" và "tạo trend" trên mạng xã hội.--Để đảm bảo tốc độ đường truyền, Buzzmetrics sẽ giới hạn 500 lượt đăng ký. Vì vậy, hãy đăng ký NGAY LẬP TỨC để Buzzmetrics kịp "save slot" cho bạn.

Ngoài ra, Buzzmetrics khuyến khích các bạn dùng email công việc để đăng ký, vì trong trường hợp vượt quá số lượng cho phép, Buzzmetrics sẽ ưu tiên các đăng ký sớm đến từ Marketer.LƯU Ý: Sau khi đăng ký, các thông tin quan trọng về sự kiện sẽ được gửi vào hộp thư "Quảng cáo"/ "Promotions" của bạn. Vui lòng kiểm tra để không bỏ lỡ thông tin.Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ qua page của Buzzmetrics để được hỗ trợ.