Mã số N1033: Công ty MIDEAS với Trợ lý thông minh HANA
Công ty cổ phần công nghệ MIDEAS đã xây dựng một nền tảng có tên Hana, giúp các doanh nghiệp có thể tạo ra một trợ lý ảo sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, để trả lời tự động các câu hỏi trực tuyến của khách hàng trên website hoặc fanpage.
Doanh nghiệp Việt Nam đang tốn khá nhiều chi phí cho việc thuê nhân sự chăm sóc khách hàng, dẫn tới gặp nhiều khó khăn khi muốn mở rộng mô hình kinh doanh.
Công ty cổ phần công nghệ MIDEAS đã xây dựng một nền tảng có tên Hana, giúp các doanh nghiệp có thể tạo ra một trợ lý ảo sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, để trả lời tự động các câu hỏi trực tuyến của khách hàng trên website hoặc fanpage thay cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
Hana có khả năng hiểu được ý khách hàng trong cuộc trò chuyện, giúp phân loại và phân nhóm khách một cách hiệu quả và nhanh chóng. Doanh nghiệp cũng có thể chủ động ‘đào tạo’ thêm trợ lý ảo theo nhu cầu của mình để hoàn thiện khả năng Trả lời - Chăm sóc - Tư vấn - Bán hàng trực tuyến tự động 24/7.
Nhờ đó, doanh nghiệp có thể giảm dần được chi phí thuê nhân sự chăm sóc khách hàng trên trang web của mình.
Nhờ khả năng xử lý tốt Tiếng Việt nên Hana có thể ‘tự học’ và trở nên thông minh hơn khi tiếp xúc với cả khách hàng Việt Nam lẫn quốc tế.
Trong 2 quý đầu tiên, doanh thu của công ty MIDEAS đã đạt hơn 600 triệu VNĐ và hơn 1.000 khách hàng sử dụng sau 1 tháng triển khai. Tới nay, công ty đã có hơn 5.000 khách hàng đăng ký sử dụng và hơn 1.200 người sử dụng thường xuyên.
Mục tiêu trong tương lai của Hana là tới tháng 12/2018 sẽ có được 15.000 khách hàng và vào năm 2020 có thể đạt mức 97.000 khách hàng.