Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1083: CheepCheep – Nền tảng đặt vé tham quan, trải nghiệm du lịch

See this content in the original post

CheepCheep là nền tảng công nghệ đặt vé tham quan, vé các hoạt động trải nghiệm du lịch. Khi truy cập trang Cheep.vn, du khách dễ dàng đặt được các loại vé tham quan, vé các hoạt động du lịch, các tour trải nghiệm… ở hàng trăm điểm tham quan trên toàn châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Cheep Cheep là ứng dụng giúp bạn đặt vé du lịch ngay trên điện thoại, email. Với Cheep Cheep người dùng sẽ tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian cho chuyến đi. Trong tương lai, ứng dụng này sẽ là đối thủ của các thương hiệu lớn mạnh như Klook của Hồng Kông, KKday của Đài Loan. Với mong muốn tạo điều kiện cho Việt Nam phát triển, Cheep Cheep không cạnh tranh ở thị trường trong nước, thay vào đó sẽ học hỏi,hỗ trợ, tương tác và cạnh tranh công bằng nhất.

Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, CheepCheep tập trung vào đối tượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài tự túc (không đi theo tour truyền thống). CheepCheep khát khao phát triển công nghệ thỏa mãn nhu cầu của du khách đi tự túc.

Gói gọn chỉ trong mấy từ “Đi chơi phải sướng”. “Sướng” ở đây là tìm được dịch vụ tận tâm, tư vấn đúng - trúng nhu cầu, chăm sóc khách hàng chu đáo. “Sướng” ở đây là được sử dụng dịch vụ hiện đại với giá cả hợp lý. “Sướng” ở đây là loại bỏ những lo lắng, mệt mỏi, tập trung tận hưởng và khám phá.

Trong quá trình hoạt động, đội ngũ CheepCheep thấy rằng du khách Việt Nam không hề chỉ quan tâm giá rẻ, mà họ có yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ, về niềm tin.

Vì thế CheepCheep cam kết bằng hết sức lực của mình sẽ thực hiện sứ mệnh không du khách nào phải xếp hàng mua vé, loại bỏ những lo lắng về chuyến đi, truyền cảm hứng tự tin khám phá thế giới xung quanh, giúp mỗi du khách đi du lịch đúng nghĩa “khám phá và tận hưởng cuộc sống”.

Tính đến 2018, dự án CheepCheep đã đoạt hai giải Nhất tại hai cuộc thi khởi nghiệp (Cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Du lịch TP HCM 2018, quy mô 75 đội toàn quốc; Cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo TP Hải Phòng 2018, quy mô 12 đội toàn thành phố Cảng).

CheepCheep kỳ vọng đạt doanh thu 26 tỷ đồng vào năm 2019 và đạt doanh thu 46 tỷ đồng trong năm 2020.

Thông tin

See this content in the original post

Đơn vị tài trợ

See this content in the original post