Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1087: Jingo - Sàn đấu trí tuệ Việt

See this content in the original post

Ứng dụng này có hàng nghìn lượt tải về, lượng người dùng thường xuyên tương tác hàng ngày chiếm 30%. Mỗi buổi phát sóng có khoảng 300-500 người chơi cùng lúc.

Ý tưởng Jingo theo mô hình sàn đấu trí tuệ dựa trên ứng dụng trò chơi HQ Trivia - gameshow đang được ưa chuộng tại các quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Anh, Australia... Cách thức chơi rất đơn giản, gameshow sẽ có một quản trò đặt câu hỏi trực tuyến, hàng trăm hoặc hàng nghìn người sẽ tham gia chơi cùng lúc, trả lời trực tiếp bộ câu hỏi cho đến khi tìm ra người trụ lại ở câu hỏi khó nhất và cũng là câu cuối cùng.

Jingo không đơn thuần là gameshow trên thiết bị di động. Sau các buổi phát sóng vui nhộn là giá trị quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và nhà nghiên cứu thị trường. Ứng dụng lồng ghép những câu hỏi mang tính khảo sát thị trường vào chương trình, dựa vào đó để thu thập thông tin về mức độ nhận diện thương hiệu.

Hiện startup tập trung xây dựng nội dung với nhiều câu hỏi chất lượng cao hơn, mang đậm tính bổ trợ kiến thức nhưng vẫn giữ được không khí sôi nổi. Jingo nhắm đến mục tiêu thu 2 triệu USD doanh thu, chiếm 10% thị phần ngành quảng cáo dành cho gameshow truyền hình, 5% doanh thu của ngành nghiên cứu thị trường.

Thông tin

See this content in the original post

Đơn vị tài trợ

See this content in the original post