Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N2053: CirCO Coworking Space - Ngôi nhà của mạng lưới khởi nghiệp trẻ

See this content in the original post

Với mong muốn được hỗ trợ hết mình cho các công ty khởi nghiệp và freelancer, văn phòng tại CirCO luôn mở cửa 24/7 cho các thành viên tự do ra vào làm việc.

CirCO cung cấp không gian làm việc với tổng diện tích 2,600 m2 với trang thiết bị hiện đại, hệ thống vận hành 24/24.

CirCO Coworking space mang đến giải pháp cho các startup trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, không tốn chi phí cao nhưng vẫn được hưởng không gian với đầy đủ trang thiết bị và điều khoản thanh toán nhanh chóng và linh hoạt, giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành thời kỳ đầu thành lập.

Thêm nữa, tại các bạn trẻ khởi nghiệp cũng được hưởng rất nhiều dịch vụ phong phú như văn phòng riêng, phòng họp và phòng hội nghị, khu vực pantry, khu vực sự kiện, hay không gian làm việc chung nơi những người làm việc tự do, các công ty và các nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ.

CirCO đã phát triển cộng đồng start up trong 6 năm với rất nhiều đối tác cũng như kết nối với các nhà đầu tư, UNICEF, US Consulate, Vietnam startups..

CirCO có sự kiện kết nối vào thứ 5 hàng tuần cho những người thành viên của mình. Trở thành thành viên của CirCO, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào mạng lưới của CirCO cũng như các dự án của Viet Youth Entrepreneurs để học hỏi và phát triển doanh nghiệp của mình. CirCO hiện có tổng cộng 500 thành viên và con số này tiếp tục gia tăng. Phần lớn những công ty đang đặt văn phòng tại CirCO là những công ty khởi nghiệp Việt Nam và đến từ các nước trong khu vực với quy mô trên dưới 50 nhân viên, chủ yếu là các start up công nghệ, thương mại điện tử, ứng dụng trên điện thoại và website, công ty tuyển dụng, đặc biệt là các công ty trong lĩnh vực blockchain và tiền kỹ thuật số.

See this content in the original post

Thông tin

See this content in the original post

Đơn vị tài trợ

See this content in the original post