Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1037: Chat bot HANA - <strong>Trợ lý thông minh cho doanh nghiệp</strong>

See this content in the original post

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động 24/7, tự động hóa quy trình kinh doanh và khai thác tối đa hiệu quả quảng cáo, CHATBOT HANA đã và đang là trợ thủ đắc lực của không ít doanh nghiệp Việt.

Thời đại công nghệ số lên ngôi, các kênh mạng xã hội (social) như Facebook, Whatsapp, Instagram,... đang sở hữu số lượng truy cập khổng lồ vào bất kì khoảng thời gian nào trong ngày. Điều đó khiến cho mảnh đất Social trở nên màu mỡ hơn bao giờ hết trong mắt doanh nghiệp. Cũng bắt đầu từ đây, thuật ngữ “Automation Marketing” (Tiếp thị tự động) trở thành từ khóa nóng nhất trong giới kinh doanh. Người người nhà nhà dành thời gian để tìm cách tự động hóa quy trình kinh doanh của mình từ hầu hết các khâu, hầu hết các bộ phận không chỉ Marketing. Và công nghệ Chatbot cũng nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và đem lại doanh thu cao.

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), kỹ thuật Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) Tiếng Việt vào kinh doanh, công ty Cổ phần Công nghệ MIDEAS với dự án Chatbot HANA đã thổi một luồng gió mới vào thị trường kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam. Với những ưu thế nổi trội về mặt kỹ thuật cũng như kinh nghiệm thực tiễn khi triển khai cho các doanh nghiệp, chatbot HANA dần khẳng định được vị thế của mình.

Khác biệt với những dòng chatbot khác hiện có trên thị trường, HANA.AI được đội ngũ sáng lập (co-founder) xây dựng kết hợp cùng nền tảng social crm giúp cho HANA.AI linh hoạt hơn và cũng thân thiện hơn với người dùng hơn. Linh hoạt ở chỗ HANA.AI có thể phối hợp dễ dàng giữa chatbot và nhân viên để tạo nên quy trình marketing và bán hàng tự động cho doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp đã có thể quản lý tập trung thông tin của khách hàng cũng như có thể nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động, đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. HANA.AI còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp HANA thông minh hơn những cô chatbot khác chỉ xử lý từ khoá, HANA có thể xử lý được nhiều tình huống phức tạp trong giao tiếp (ví dụ: Nhớ được thông tin sản phẩm khách hàng đã hỏi gần đây hoặc thông tin khách hàng đã cho trước đó rất lâu, xử lý câu nói theo ngữ cảnh, xử lý ý định của câu nói chứ không bắt từ khoá,…). Ngoài ra, giao diện tiếng Việt dễ sử dụng cũng là điểm cộng khiến cho HANA.AI trở thành một phiên bản chatbot thân thiện với doanh nghiệp Việt hơn.

Luôn lắng nghe nhu cầu phát sinh từ phía doanh nghiệp và cập nhật sản phẩm kịp thời, HANA.AI đem đến cho doanh nghiệp Việt giải pháp tự động hóa quy trình kinh doanh phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh. Giải quyết được vấn đề của doanh nghiệp, đem lại doanh thu khủng và tiết kiệm chi phí vận hành. HANA.AI hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc vận hành mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

See this content in the original post

Thông tin

See this content in the original post

Đơn vị tài trợ

See this content in the original post