Mã số N1034: Gcalls – Xóa nhòa khoảng cách giữa con người, quốc gia và ngôn ngữ
Những đối tác công nghệ lớn mà Gcalls đang hợp tác là Tập đoàn viễn thông Telstra (Úc); Nexmo - Công ty viễn thông quốc tế; Các nhà mạng uy tín tại Việt Nam như VNPT, CMC, Mobiphone, FPT,... Ngoài ra, còn có các đối tác cung cấp tổng đài ảo như Trí Anh, ePacific, VHT.
Gcalls JSC là startup công nghệ thông tin thế hệ mới tiên phong và tập trung vào việc phát triển các sản phẩm và giải pháp để số hoá hệ thống giao tiếp điện thoại trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thay thế hoàn toàn giải pháp truyền thống đã không còn phù hợp so với nhu cầu ngày nay.
Ai cũng biết điện thoại là một trong những kênh xương sống của các doanh nghiệp, dù là với quy mô nào, quốc gia nào, lĩnh vực nào, xưa hay là nay. Tuy nhiên theo thống kê, khi sử dụng giải pháp điện thoại thông thường - điện thoại bàn analog hay điện thoại di động cá nhân trong công việc - 80% dữ liệu doanh nghiệp có thể nắm trong tay lại bị thất thoát và phân tán bởi con người, thiết bị và cách thức vận hành. Không có dữ liệu, doanh nghiệp sẽ không thể nào nhớ và hiểu khách hàng của mình, cũng như chúng ta sẽ không hiểu được nội dung một cuốn sách khi 80% số chữ đều biến mất.
Sản phẩm chủ lực hiện tại là ứng dụng Gcalls Plus Webphone trên trình duyệt máy tính cho phép đội ngũ telesales, chăm sóc khách hàng (CSKH) và nhà quản lý làm việc một cách hiệu quả nhất nhờ vào lưu trữ 100% thông tin khách hàng và dữ liệu cuộc gọi, cũng như khả năng tích hợp với các nền tảng doanh nghiệp đang sử dụng như phần mềm CRM, Helpdesk, SMS Marketing, phần mềm quản lý bán hàng…
Khách hàng mục tiêu của Gcalls là các công ty về tư vấn, đào tạo, thương mại điện tử, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, du lịch, các công ty công nghệ... Sau gần 2 năm ra mắt, sản phẩm và giải pháp này đã và đang mang lại nhiều giá trị cho hàng trăm doanh nghiệp. Từ 30 - 50 cuộc gọi/ngày, mỗi nhân sự telesales của doanh nghiệp từ nay có thể thực hiện hơn 100 cuộc gọi mỗi ngày. Nếu trước đây, chiếc điện thoại bàn chẳng thể nói cho đội ngũ CSKH biết người gọi đến là ai thì giải pháp của Gcalls có thể ngay lập tức hiển thị tên khách hàng, lịch sử tương tác trước đây và những thông tin quan trọng được lấy từ Gcalls và CRM công ty sử dụng. Dựa vào dữ liệu thống kê hệ thống tự động lưu ở dạng bảng biểu trực quan, nhà lãnh đạo có thể đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự bất cứ lúc nào.
Là một giải pháp “không dây”, Gcalls giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo một trung tâm giao tiếp với khách hàng của mình ở bất kỳ quốc gia nào, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, một số khách hàng của Gcalls sử dụng giải pháp với đầu số Thái Lan, số Mỹ, số Nhật, số Hồng Kông để dễ dàng giao tiếp với khách hàng ở quốc gia đó với cước gọi nội địa. Việc mở rộng và có mặt tại thị trường mới chưa bao giờ nhanh chóng và đơn giản hơn thế.