Mã số N1012: 689Cloud - Nền tảng bảo mật và quản lý dữ liệu số "nội địa" cho Doanh nghiệp Việt

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

689Cloud đặt mục tiêu tăng tốc trong năm 2019 và có doanh thu 1 triệu USD vào năm 2020. Và trở thành công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ Cloud Security tại Viêt Nam và khu vực châu Á.

p3 (1).jpg
 

Xu thế phát triển và ứng dụng của công nghệ cloud (điện toán đám mây) đang ngày một phổ biến. Nhu cầu chia sẻ tài liệu của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác trên cloud ngày một tăng và đa dạng, những dịch vụ phổ biến như Google Drive, Dropbox, Microsoft OneDrive đang được phần lớn các doanh nghiệp sử dụng.

Tuy nhiên, những dịch vụ này vẫn chưa có tính năng bảo mật có thể cho phép doanh nghiệp kiểm soát và thu hồi được tài liệu quan trọng sau khi đã chia sẻ trên cloud hoặc người dùng đã download về. Và theo luật An Ninh Mạng Việt Nam ban hành 1/2019 về lưu trữ Cloud Data Center tại Việt Nam thì vẫn chưa thể đáp ứng.

Theo khảo sát của McAfee cho thấy, có tới 21% dữ liệu đang lưu trữ trên cloud là dữ liệu mật, quan trọng của doanh nghiệp và vẫn chưa được bảo mật. Còn theo thống kê của IBM Security, bình quân thiệt hại cho mỗi vụ thất thoát dữ liệu của doanh nghiệp lên tới 3,9 triệu USD. Đây là những thách thức lớn cho doanh nghiệp khi bước vào giai đoạn chuyển đổi số.

Mặt khác, xu hướng chuyển đổi số và sử dụng dịch vụ cloud tại châu Á tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây và tương lai. Thị trường dữ liệu đám mây tại châu Á ước đạt 34 tỷ USD vào năm 2022.

p2 (1).png

Đứng trước xu thế, thách thức và cơ hội trên, đó là lý do 689Cloud ra đời.

Đội ngũ sáng lập của 689Cloud đã có hơn 6 năm làm việc cùng nhau trong lĩnh vực bảo mật nội dung số cho khách hàng tại Mỹ, châu Âu, Nhật Bản. Và mục tiêu của 689Cloud là trở thành số 1 về giải pháp bảo mật nội dung số trên nền tảng cloud tại châu Á.

689Cloud có gì khác biệt so với các sản phẩm khác cùng lĩnh vực?

689Cloud là nền tảng điện toán đám mây về bảo mật, lưu trữ, quản lý, chia sẻ dữ liệu cho doanh nghiệp và chính phủ.

Ngoài chức năng về quản lý, chia sẻ như các giải pháp đang có trên thị trường, 689Cloud trang bị công nghệ bảo mật IRM với chức năng bảo mật được đính kèm trên mỗi tài liệu. Cho dù tài liệu đã chia sẻ, hay bị đánh cắp, thì chỉ những người dùng được cấp quyền mới có thể xem tài liệu.

Với 689Cloud, trong quá trình mở/xem tài liệu, người xem không thể copy nội dung. Chủ nhân tài liệu có thể kiểm soát, thu hồi quyền truy cập tài liệu, cài đặt tự động hết hạn cho tài liệu, cho phép hoặc không cho phép in dù tài liệu đã được chia sẻ, tải về, lưu trữ trên máy cá nhân của người dùng.

p4 (1).png

Lợi ích giải pháp 689Cloud mang lại cho các Doanh Nghiệp và các cơ quan Chính Phủ.

  • Quản lý dữ liệu tập trung trên nền tảng Private Cloud, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, hiệu quả hơn với Data Center tại Vietnam. Thay thế giải pháp hiện tại như Share server/FTP server

  • Đơn giản hóa, hiện đại hóa (Modernize) các quy trình quản lý dự án & chia sẻ thông tin. Tăng hiệu xuất làm việc giữa các phòng ban và khác hàng

  • Bảo mật & kiểm soát thông tin chặt chẽ trên Đường Tryền, tại vùng Lưu Trữ, và trong quá trình Xem/Mở tài liệu. Ngăn chặn Copy, phát tán tài liệu trên internet hoặc chia sẻ cho bên thứ ba. Tăng cường bảo mật khi chia sẻ thông tin trên Cloud, bên ngoài tổ chức với Khác Hàng, Đối tác

  • Phần lớn các giải pháp bảo mật hiện tại chỉ giúp Doanh Nghiệp bảo mật & kiểm soát được dự liệu nội bộ bên trong tổ chức, tuy nhiên sau khi dữ liệu được chia sẻ ra bên ngoài tổ chức, download về máy tính ngưới dùng bên ngoài thì Doanh Nghiệp hàu như mất quyền kiểm soát. Người dùng có thể tự do sao chép, sử dụng vào mục đích khác nhau. Với 689Cloud giúp cho Doanh Nghiệp bổ xung công cụ mạnh mẽ bảo mật và kiểm soát thông tin sau khi chia sẻ ra bên ngoài tổ chức & có khả năng thu hồi dữ liệu bất cứ nơi đâu.

p5.jpg

Các lĩnh vực ứng dụng tiêu biểu của 689Cloud:

  • Tài chính Ngân Hàng: An toàn bảo mật trong chia sẽ dữ liệu, thông tin tài chính với khách hàng, đối tác bên ngoài.

  • Cơ quan chính phủ, quản lý chứng từ, văn bản điện tử. Bảo mật các văn bản nôi bộ

  • Y tế : Quản lý & chia sẻ hồ sơ điện tử của bệnh nhân

  • Giáo dục : Bảo vệ bản quyền, E-Learning, chia sẻ các tài liệu nghiên cứu với các trường Đại Học đối tác quốc tế

  • Xây dựng/ Thiết Kế / Sản Xuất/ Bán Lẻ: Giúp bảo mật và cập nhật thông tin nhanh chóng giữa bộ phận thiết kế & thi công, tư vấn & bán hàng.

  • Khảo Sát/Nghiên Cứu: Bảo mật cao thông tin kết quả nghiên cứu, bản quyền.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

logo.png
 
Tên tổ chức Công Ty Cổ Phần 689Cloud
Điện thoại 0933305363
Email john@689cloud.com
Website http://689cloud.com/
 

Đơn vị tài trợ