Mã số N1126: LTTK Education – Hệ sinh thái giáo dục công nghệ

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Hệ sinh thái giáo dục LTTK Education ra đời với sứ mệnh góp phần nào vào công cuộc hiện đại hóa Giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0.

anh_demo_01.png
 

“Giáo dục là thứ vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể thay đổi thế giới”, câu nói bất hủ của Nelson Mandela là kim chỉ nam của nhiều quốc gia trong thập kỉ qua để xây dựng đất nước. Chính vì vậy, giáo dục là thứ có thể nói là quan trọng bậc nhất ở mỗi quốc gia và là chìa khóa để mở cánh cửa của sự văn mình và phát triển.

Hiểu được sự cần thiết đó và điều tra thực tế thực trạng giáo dục hiện nay tại Việt Nam, Hệ sinh thái giáo dục LTTK Education ra đời với sứ mệnh góp phần nào vào công cuộc hiện đại hóa Giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0.

LTTK Education một hệ sinh thái giáo dục dành cho các em có độ từ từ 5 đến 22 tuổi với các sản phẩm được tạo trên nền tảng web/app có thể truy cập trên thiết bị có kết nối mạng internet giúp người học và người dạy dễ dàng tìm kiếm và học tập những gì mình cần.

anh_demo_02.png


Khi đó, học sinh sẽ tiết kiệm hơn nhiều về cả mặt thời gian và tiền bạc so với cách học truyền thống hiện nay. Điều quan trọng mà chúng tôi hướng đến là chất lượng không những phải đảm bảo mà còn vượt trội hơn những gì học sinh học theo cách thông thường hiện này.

Hệ sinh thái giáo dục LTTK Education tập hợp các học sinh, giáo viên và phụ huynh trở thành một cộng đồng giáo dục và mang đến những sản phẩm giáo dục tốt nhất với chi phí thấp nhất cho học sinh học tập nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Hệ sinh thái giáo dục toàn diện LTTK Education bao gồm 6 sản phẩm chủ lực.

Hệ sinh thái giáo dục toàn diện LTTK Education bao gồm 6 sản phẩm chủ lực.

Sau gần 6 năm ra mắt thị trường, LTTK Education đã có những thành quả đầu tiên chứng tỏ là một sản phẩm tiềm năng và tạo ra giá trị không những cho cộng đồng mà cả về lợi ích kinh tế:

·      Hơn 1.6 triệu lượt truy cập mỗi tháng

·      Hơn 13.000 thành viên đăng ký sử dụng tài khoản có phí VIP Member

·      Doanh thu của quý II/2019 ước tính đạt 3.8 tỷ đồng với biên độ lợi nhuận 60% ~65%.

·      Ước tính những chỉ số này sẽ còn tăng mạnh trong tương lai vì Việt Nam là nước dân số lớn với hơn 24 triệu học sinh sinh viên cùng với 1.67 triệu giáo viên nên Việt Nam là một thị trường vô cùng rộng mở đặc biệt là một lĩnh vực quan trọng như giáo dục.

·      Nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái giáo dục LTTK Education sẽ đưa ra thị trường quốc tế trong thời gian tới để khẳng định vị thế của Startup Việt với các nước trong khu vực và trên thế giới.

 
 

Thông tin

logo_sản phẩm.png
 
Tên tổ chức Công ty TNHH Công nghệ Lambda
Điện thoại 0938680277
Email maixuanviet.com@gmail.com
Website https://www.luyenthithukhoa.vn
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1