Mã số N1016: STUDY2BERICH nền tảng khai mở tư duy tài chính

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Study2BeRich (viết tắt là S2R) là một STARTUP công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực áp dụng công nghệ vào giáo dục. Bước qua giai đoạn đầu tư nền tảng, từ cuối năm 2020, S2R cung cấp  nền tảng giảng và dạy học trực tuyến.

Cho phép người dùng giảng dạy, học tập và tương tác trực tuyến với độ bảo mật thông tin cao cùng các tính năng giáo dục.

1.png

Nhận thấy nhu cầu to lớn từ thị trường giáo dục tư duy tài chính đang bỏ ngỏ, với mục tiêu Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính. Chúng tôi tích hợp phiên bản cờ BeRich Online ( Giáo cụ khai mở tư duy tài chính ) lên trên nền tảng Platform giảng dạy trực tuyến S2R.

Bằng cách hướng đến việc học qua phương pháp trải nghiệm, chúng tôi tạo môi trường giả lập, để người trải nghiệm tự rút ra những bài học giá trị cho bản thân thông qua việc tương tác,trao đổi và ra quyết định khi chơi cờ Be Rich.

BeRich có nghĩa là “Người giàu có”. Để trở nên thành công và giàu có, việc đầu tiên cần làm là học được chữ Người.Bởi vì chỉ có “Người”mới biết tương tác, hợp tác và nói chuyện được với nhau.Sau đó làm giàu  6 nguồn lực: Tiền, sức khoẻ , thời gian, kiến thức, kinh nghiệm và mối quan hệ và cuối cũng sẽ có vật chất và thực hiện được ước mơ của cuộc đời mình.

Câu lạc bộ BeRich có 5000 thành viên và  đã có mặt ở trường học, các nhà tổ chức ở nhiều tỉnh thành như: Hà nội, Hồ Chí Minh,Hải Phòng, Đà Nẵng Cần Thơ, Bình Dương, Phú Thọ, Quảng Ninh….

2.png

Ngoài phiên bản board game tiếng Việt, chúng tôi còn có phiên bản tiếng Anh và tiếng Hoa.

HTH-01.jpg

Hiện tại, ngoài phiên bản board game được sử dụng tại các trường đại học và đội nhóm. Chúng tôi còn có phiên bản Flash version BeRich dùng để giảng dạy trong các trường học, giúp học sinh cấp 2 và 3 có thể nâng cao tư duy tài chính.

7.png

“Thế giới có LEGO, Việt Nam có BeRich”

Phiên bản E-sport(thể thao điện tử) là mong muốn của chúng tôi được mang một sản phẩm trí tuệ Việt vươn tầm ra quốc tế.

8.png
HTH-02.jpg

 Với 18 luật chơi, cùng hệ thống giải thi đấu Be Rich Challenger offline được thực hiện trong 3 năm liên tục, chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ của các sở ban ngành cũng như của các đối tác.

Thông tin

LOGO.png

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS CENTER

Địa chỉ: P4.02 Tòa nhà Newton, số 38 Trương Quốc Dung, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0907132870

Email: study2berich139@gmail.com

Website: study2berich.com

 

Đơn vị tài trợ