Mã số N1025: OMICall - Dịch vụ tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp 

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

OMICall là tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh đáp ứng mọi vấn đề vận hành tổng đài và quản lý khách hàng, quản lý nhân viên Sales, Telesales hiệu quả. Với chỉ sau hơn 04 năm triển khai kinh doanh, OMICall đã chinh phục hầu hết doanh nghiệp khó tính và hiện đang cung cấp cho hơn 3000 doanh nghiệp lớn nhỏ với quy mô hơn 15000 nhân viên sử dụng.

Không đơn thuần chỉ là Tổng đài 

Nếu như trước đây, khi nhắc đến tổng đài người ta sẽ nghĩ ngay đến việc lắp đặt đường dây rườm rà, quy trình đăng ký với thủ tục phức tạp. Khó khăn trong việc quản lý mà còn phải trả cước phí hàng tháng quá cao. Thì bây giờ, mọi khó khăn về tổng đài đều được giải quyết nhanh chóng với tổng đài 4.0.

Sau 3 năm nghiên cứu các công nghệ mới như IoT, Cloud, Server, Voice, IP đã  xây dựng nên hệ thống tổng đài ảo thông minh OMICall. Giúp giải quyết hầu hết những khó khăn trên, tích hợp thêm nhiều tính năng tiên tiến và tối ưu hóa dễ dàng sử dụng hơn. 

Hệ thống được vận hành trên nền tảng điện toán đám mây, đồng nghĩa chỉ cần kết nối internet là doanh nghiệp đã có thể sử dụng. Các tính năng được tích hợp là điểm cần quan tâm để cân nhắc việc lắp đặt tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp của bạn. 

Ngoài hệ thống gọi trên trình duyệt website, OMICall còn hỗ trợ hoạt động trên đa nền tảng iOS, Android cùng đa thiết bị như điện thoại, laptop, PC, IP Phone,... Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến smartphone của mình thành tổng đài trực mọi lúc mọi nơi.

 Linh hoạt trong lựa chọn đầu số nhà mạng kể cả đầu số 1900, 1800, số di động và số cố định. Cho phép chuyển tiếp cuộc gọi và nhận nhiều cuộc gọi đồng thời. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu riêng khi sử dụng tổng đài, với tính năng kịch bản cuộc gọi sẽ giúp phân luồng khách hàng khi gọi đến giúp tối ưu các bước trong gian cho hệ thống. 

 Kết hợp cùng các tính năng hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng đa kênh Facebook, tổng đài, Website, Zalo … mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng tương tác với doanh nghiệp.  

 Tính năng CRM-mini, ghi âm và gắn tag, ghi chú chi tiết thông tin cho từng cuộc gọi. Nhằm nhanh chóng phát hiện cuộc gọi không tốt thông qua nội dung ghi âm một cách tự động. OMICall quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi,...Hệ thống trả lời tự động - IVR thiết lập kịch bản cuộc gọi, trả lời tự động khi khách hàng gọi đến phân loại nhu cầu khách hàng.

Qua đó giúp telesale, sale trong việc nắm rõ hành trình khách hàng, thuận tiện trong việc tư vấn chốt đơn hàng. Đặc biệt thuận tiện cho các cấp quản lý, lãnh đạo quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên. Với tính năng OMI Live Talk tích hợp 3 trong 1 tính năng chat, audio call, video call tích hợp trực tiếp vào website doanh nghiệp. Hỗ trợ quá trình tư vấn bán hàng thực tế, trực quan hơn. 

Không đơn thuần chỉ là tổng đài, OMICall mang nhiều tính năng vượt trội, liên tục bổ sung các kênh tương tác mới. Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, quản lý quá trình làm việc hiệu quả. Gia tăng năng lực cạnh tranh với đối thủ trên thị trường liên tục thay đổi như hiện nay. 

Hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

Thị trường Việt Nam có khoảng 600.000 doanh nghiệp SMEs, trong đó vẫn còn các doanh nghiệp không biết bắt đầu chuyển đổi số từ đâu?. Theo các chuyên gia, không thể chuyển đổi số một lúc tất cả quy trình vận hành, làm việc của doanh nghiệp. Thay vào đó, nên thực hiện ở “từng góc nhỏ” một lĩnh vực cụ thể, linh hoạt trong quá trình thử nghiệm công nghệ mới.  

Lúc này, doanh nghiệp sẽ nghĩ ngay đến bài toán chi phí chuyển đổi số sẽ ra sao?. Với tổng đài ảo thông minh OMICall, doanh nghiệp không tốn chi phí lắp đặt hay đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, bảo dưỡng thiết bị như tổng đài truyền thống. 

Bên cạnh đó, tiết kiệm 50% chi phí cước gọi hàng tháng khi dùng đảo số gọi ra theo đúng nhà mạng. Tính năng gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí thích hợp cho những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, liên kết các phòng ban với nhau. 

Chuyển đổi số đã không còn là xu hướng mà trở thành một cuộc chơi sống còn, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đòi hỏi sự đổi mới tư duy của nhà lãnh đạo và thành viên trong doanh nghiệp, tổ chức. Nếu không muốn dậm chân tại chỗ, bỏ lại sau đối thủ cùng ngành.

Nếu thực hiện được quy trình trên thành ngữ “Cá lớn nuốt cá bé” sẽ không còn phù hợp đối với thị trường chuyển đổi số hiện nay. Cơ hội phát triển sẽ dành cho những con “cá bé” biết nhanh chóng áp dụng công nghệ mới, liên tục cập nhật xu hướng mới sẽ sớm nuốt lại “cá lớn”. 

Tổng đài ảo thông minh OMICall kết hợp với các đơn vị, tổ chức đã và đang hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp chuyển đổi số trong kinh doanh. Đặc biệt là OMICall là dịch vụ tổng đài hỗ trợ trả góp đầu tiên tại Việt Nam. 

Trong tương lai OMICall, dự kiến cho ra mắt ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp soạn thảo nội dung và lên kế hoạch gọi điện đến từng khách hàng theo kịch bản định sẵn mà không cần đến tổng đài viên. OMICall mong muốn trở thành dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp, chất lượng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng thương hiệu, mang đến hiệu quả chăm sóc khách hàng và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ViHAT

Địa chỉ: số 06 đường số 6, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0901888903

Email: tinnt@vihat.vn

Website: vihat.vn