Mã số N1026: BUTL - Ứng dụng đặt tài xế riêng trên điện thoại thông minh sử dụng iOS và Android

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) là nền tảng kết nối chủ xe với các anh/chị tài xế lành nghề lâu năm thông qua ứng dụng trên AppStore và CH Play.

BUTL là dịch vụ cung cấp tài xế thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, kết nối giữa khách hàng là người có xe ô tô và tài xế. Với mong muốn góp sức xây dựng nếp sống văn minh khi tham gia giao thông, bảo đảm an toàn cho xe ô tô và chủ phương tiện sau mỗi “cuộc vui”.

Hạn chế tai nạn giao thông do sử dụng rượu, bia là vấn đề của toàn xã hội. Hơn lúc nào hết, ý thức người tham gia giao thông là yếu tố quan trọng hàng đầu, góp phần giảm tai nạn giao thông do sử dụng rượu, bia gây ra. Mới đây, một trong những điểm mới đáng chú ý của Nghị định số 100/2019/NĐ-CP là điều chỉnh tăng mức xử phạt đối với hành vi “Uống rượi bia khi tham gia giao thông

Khách hàng có nhu cầu đặt tài xế chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng BUTL trên điện thoại sau đó đăng nhập và thực hiện đặt chuyến. Giá thành của các chuyến đi sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng khi khách hàng đặt chuyến. Bạn Uống Tôi Lái tự hào về về ứng dụng BUTL với ưu điểm: có độ tin cậy cao và đảm bảo chất lượng. Về vấn đề lý lịch và độ tin cậy của lái xe cũng đạt tiêu chuẩn khắt khe.

  • Tài xế BUTL phải có bằng lái xe B2 trở lên với hơn 03 năm kinh nghiệm lái xe.

  • Tài xế BUTL khi nhận chuyến đi phải biết điều khiển được dòng xe của khách hàng đang sử dụng và đáp ứng tiêu chí: đưa xe và chủ phương tiện về nhà an toàn

  • Có lý lịch và nhân thân rõ ràng (Lý lịch tư pháp, Xác nhận hành kiểm của Công an địa phương nơi cư trú)

  • Tài xế BUTL đều phải có đầy đủ giấy tờ: lý lịch tư pháp, xác nhận cơ quan Công An địa phương, giấy xét nghiệm máu, giấy khám sức khỏe, …

  • Tài xế BUTL được đào tạo theo quy chuẩn của công ty về cách thức phục vụ khách hàng và kiểm tra thường xuyên về chất lượng tài xế lái xe.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê tài xế qua app BUTL nắm được thông tin khung giá rõ ràng, lộ trình chuyến đi cũng như chế độ bảo hiểm riêng biệt dành riêng chủ xe cũng như xế yêu của mình.  Các dịch vụ của BUTL bao gồm:

  • Đưa người say về nhà

  • Đưa phương tiện đi đăng kiểm hộ

  • Đưa phương tiện đến nơi theo yêu cầu

  • Đưa phương tiện đi sửa chữa/bảo dưỡng

  • Thuê tài xế theo chuyến đi hoặc theo ngày

  • Dịch vụ tài xế theo yêu cầu của khách hàng

Sau gần 05 năm xây dựng và phát triển dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái – Đưa Người Say Về Nhà, BUTL đã đào tạo được hơn 1000 tài xế và phát sinh hơn 200 cuốc đi đưa người say và phương tiện về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui hàng ngày. BUTL đang là dịch vụ được nhiều khách hàng và đối tác nhà hàng tin tưởng sử dụng.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BÁN UỐNG TÔI LÁI

Địa chỉ: Số 24 Đường DN7, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0909.240.816 / 0932.300.750

Email: butl.cskh@gmail.com

Website: butl.vn

Link tải ứng dụng: onelink.to/mg8yud

Đơn vị tài trợ