Mã số N1027: FMAN – Mạng xã hội của bạn nhà nông Việt Nam

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

FMAN là mạng xã hội dành cho những tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH MTV FMAN với mục đích xây dựng các giải pháp giúp người nông dân quản trị các rủi ro, nâng cao năng suất, hiệu quả trên một nền tảng quản trị. Đó là hệ sinh thái FMAN.

FMAN được thành lập năm 2018 tại Khu công nghê cao, Quận 9. Hiện tại, FMAN đang hoạt động ở lĩnh vực công nghệ phần mềm cho nông nghiệp và máy móc cho nông nghiệp (Sản xuất phần mềm, Phần cứng và Thương mại). FMAN sử dụng công nghệ thông tin và hàng loạt các thiết bị IoT để kết nối nhà nông với các chuyên gia. Người dùng có thể đọc các tin tức nông nghiệp đã được xác thực theo từng giống cây trồng, vật nuôi, qua đó tham khảo các mô hình mới, kỹ thuật mới mang lại hiệu quả cao để áp dụng vào trang trại của mình.

Mạng xã hội nhà nông FMAN, cung cấp thông tin cho bà con nông dân với hơn 3000 tài khoản đang hoạt động (www.fman.us). Phần mềm quản lý trang trại FMAN (fman.tech , fman.asia), với 200 khách hàng là công ty nông nghiệp cần bán hàng hóa có truy xuất từ trang trại đến bàn ăn. Để thuận tiện trong việc giới thiệu thiết bị công nghệ mới cho nông nghiệp, FMAN đã thành lập trang bán hàng Thương mại điện tự FMAN STORE (fman.store), hỗ trợ các doanh nghiệp thực phẩm và hàng nông sản bán hàng hóa trên các kênh thương mại điện tử TIKI, LAZADA, SHOPEE, ADAYROI, CHOTOT, Facebook…

Đến nay, FMAN đã được triển khai đến các viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu, tiêu biểu là Trung tâm khuyến nông Khánh Hòa, Chợ nông sản Khánh Hòa và phần mềm truy xuất nguồn gốc; Công ty Starlinks, Ứng dụng số hóa chuỗi nông sản từ trang trại đến bàn ăn cho Tôm hùm Phú Yên; Công ty Vạn Xuân, Ứng dụng Iot giám lưu lượng Oxy lỏng ; Viện Thủy sản 3, Ứng dụng Cảm biến giám sát môi trường trong nuôi Chình.

Bộ phận Chăm sóc khách hàng của FMAN luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua nhiều ứng dụng trực tuyến như nền tảng Website, Skype, Zalo.Với những nỗ lực cải tiến tính năng phần mềm, FMAN đã được ghi nhận có nhiều đóng góp quan trọng trong ứng dụng công nghệ thông tin vào nông nghiệp, tiêu biểu là giải nhất IoT Startup 2017- Mạng xã hội nhà nông có ứng dụng IoT.

Trong thời gian sắp tới, FMAN mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các viện nghiên cứu,  trung tâm nghiên cứu, đóng góp vào công cuộc ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh tế tuần hoàn và nông nghiệp số.

FMAN - Bạn nhà nông Việt Nam luôn hiểu rằng khách hàng quyết định sự thành công của chúng tôi. FMAN cam kết đúng thời gian cho từng dự án, đáp ứng chất lượng của dịch vụ bằng nền tảng công nghệ mới nhất, luôn được cập nhật. cam kết bảo hành trên toàn hệ thống nhanh chóng và uy tín.

Một số hình ảnh Hoạt động của FMAN :

N1027_FMAN-02.jpg
N1027_FMAN-04.jpg

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV FMAN

Địa điểm: Tòa nhà SHTPIC, Khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905989999

Email: dotrananh@farmtech.vn